Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có câu trả lời cho Barca vụ Thiago Alcantara

Thứ Sáu 05/01/2024 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang muốn chiêu mộ Thiago Alcantara vào tháng 1 năm 2024, nhưng Liverpool kiên quyết giữ cầu thủ người Tây Ban Nha ở lại Anfield.

Gavi dính chấn thương nặng và nghỉ hết mùa, trong khi đó Pedri nghỉ thi đấu từ tháng 8 đến nay. Barca vẫn đang cạnh tranh trên nhiều mặt trận, họ cần thêm những lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân. Chính chủ tịch CLB xứ Catalan, Joan Laporta xác nhận:

“Nếu chúng tôi có thể quản lý tốt tình hình tài chính trong thời gian tới, CLB sẽ bổ sung thêm 1 tiền vệ khác để thay thế cho Gavi. Nó có thể là một giao kèo cho mượn đến hết mùa, tôi nghĩ trước khi hết năm, đội bóng sẽ cố gắng cân đối ngân sách để bổ sung tân binh trong tháng 1”. 

Don Balon khẳng định Barca để mắt tới Thiago Alcantara, cầu thủ thuộc biên chế Liverpool. Trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của Thiago Alcantara cho Liverpool là không quá nhiều. Ngôi sao sinh năm 1991 thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Thiago Alcantara

Barca quan tâm Thiago Alcantara vào tháng 1 năm 2024

 

Thiago từng có khoảng thời gian chơi bóng cho Barca, anh sẽ không mất nhiều thời gian hòa nhập cùng đội bóng cũ. Trong 4 năm khoác áo đội bóng xứ Catalan, Thiago đoạt được 10 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó có 4 chức vô địch La Liga, 1 Champions League. 

Tuy nhiên tham vọng tái hợp tiền vệ 32 tuổi của Barca trong tháng 1 này có thể không thành hiện thực khi mới đây HLV Klopp khẳng định Liverpool không để Thiago ra đi. Theo ông thầy người Đức thì Liverpool vẫn đang cạnh tranh ở nhiều mặt trận, họ cần Thiago để đảm bảo chiều sâu đội hình. 

Thiago được cho là chuẩn bị tái xuất sau quãng thời gian dài dưỡng thương, anh trở lại thi đấu vào tháng 2 tới. Về phần Barca, nếu không chiêu mộ thành công Thiago, đội bóng xứ Catalan sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Giovani Lo Celso, Barca sẽ đàm phán để mượn cầu thủ người Argentina từ Tottenham từ nay đến hết mùa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X