Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ của West Ham

Thứ Ba 12/09/2023 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Nayef Aguerd của West Ham United đã thu hút sự chú ý của Liverpool, The Kop sẽ gửi lời chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi trong năm 2024. 

Thị trường chuyển nhượng Hè 2023 hiện đã đóng cửa, và các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đang lên kế hoạch mua sắm cho 2 kỳ chuyển nhượng trong năm 2024. Theo The Sun, Nayef Aguerd của West Ham United đã thu hút sự chú ý của Liverpool. 

Liverpool muốn chiêu mộ tuyển thủ Maroc, qua đó nâng cấp hàng thủ. Virgil van Dijk và Joel Matip đều đã bước sang tuổi 30, trong khi Joe Gomez vẫn chưa chiếm được niềm tin từ HLV Klopp. Hậu vệ người Anh chỉ được đá chính ở các giải đấu cúp, đó là lý do The Kop muốn mua thêm trung vệ. 

Liverpool quan tam Nayef Aguerd cua West Ham

Liverpool quan tâm Nayef Aguerd của West Ham

Trung vệ 27 tuổi đến từ West Ham có thể là câu trả lời cho Lữ đoàn đỏ. Cầu thủ này đã gây ấn tượng trong màu áo West Ham kể từ khi gia nhập từ đội bóng Ligue 1 - Rennes năm ngoái. Dù dính chấn thương và chỉ ra sân 33 lần ở mùa giải năm ngoái, nhưng Aguerd đã gây ấn tượng rất lớn khi được sử dụng. 

Đã có sự quan tâm đến cầu thủ người Maroc từ Saudi Pro League trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, nhưng West Ham đã quyết tâm giữ anh ở lại. Hậu vệ này vẫn còn hợp đồng với West Ham đến năm 2027, bởi vậy đội bóng thành London hy vọng sẽ thu về nhiều hơn 30 triệu bảng, số tiền họ bỏ ra để có Aguerd. 

West Ham đã khởi đầu tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Họ bất bại trong 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ được cho là sẽ từ chối bán Aguerd vào tháng 1, bởi vậy Liverpool sẽ phải chờ ít nhất đến Hè 2024 để có được điều mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X