Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch “giải cứu” Joe Hart khỏi Man City

Thứ Hai 22/09/2014 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Joe Hart đang phải đối mặt với một tương lai không mấy sáng sủa khi thể hiện một phong độ rất thiếu ổn định trong giai đoạn đầu mùa giải. Chớp được cơ hội đó, Liverpool rất có thể sẽ đưa ra lời đề nghị với Man City để có được thủ môn này.
Cho tới phút 65, màn trình diễn của Joe Hart xứng đáng nhận điểm 10
Joe Hart đang đứng trước tương lai bất định ở Man City

Manchester City đang khởi đầu mùa giải mới một cách đầy bất ổn khi họ chỉ giành được 8 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên của Premier League, khác xa so với hình ảnh một Man City thắng như chẻ tre trong mùa giải năm ngoái. Và một trong những nguyên nhân không nhỏ dẫn tới tình trạng thi đấu bết bát của Man xanh mùa này chính là sự sa sút về phong độ của thủ thành Joe Hart.

Người gác đền số một của The Citizens đã thể hiện một phong độ trồi sụt từ đầu giải đến giờ, điển hình là sai lầm trong trận thua Stoke City ở vòng 3 dẫn đến trận thua 0-1 ngay trên sân nhà Etihad. Trước những sai lầm đó của thủ thành 27 tuổi, đã có những ý kiến cho rằng HLV Pellegrini nên mạnh dạn hơn và để Willy Caballero bắt thay Joe Hart. Tân binh của Man City đã thể hiện một phong độ rất ổn định trong màu áo Malaga mùa giải năm ngoái và nhiều người cho rằng anh xứng đáng được trao cơ hội.

Đứng trước tình cảnh tương lai của Joe Hart ở sân Etihad đang bị đe doạ hơn bao giờ hết, Liverpool đã chộp lấy cơ hội này và có ý muốn đưa thủ thành của Man City về sân Anfield. HLV Brendan Rodgers tiết lộ ông rất hứng thú nếu như có Joe Hart trong đội hình và không loại trừ khả năng sẽ gia nhập thương vụ này.

Vị trí thủ môn cũng đang là một nỗi lo với Liverpool khi thủ thành Mignolet cũng bắt đầu tỏ ra không phải là một chốt chặn an toàn tuyệt đối và sự đi xuống về phong độ của anh cũng đóng góp một phần vào thất bại trong trận thua 1-3 của Liverpool trước West Ham hôm thứ 7 vừa qua.

Mặt khác, hợp đồng giữa Joe Hart và Man City cũng sắp hết hạn và hồi đầu tháng 9 cũng đã có những thông tin cho rằng Ban lãnh đạo Man xanh đang chuẩn bị một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm dành cho Joe Hart, nhưng tới nay vẫn bặt vô âm tín.

Chính Joe Hart cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này và tỏ ra lo ngịa về tương lai của mình: “Tôi chưa nghe ngóng thấy bất cứ động tĩnh nào cả, mọi thông tin về bản hợp đồng mới đều là những điều mà tôi chưa từng nghe thấy. Tôi chỉ còn hợp đồng 1 năm hợp đồng với đội bóng, có thể là gần 2 năm và đó là điều mà tôi lo lắng.”

Nogài Hart, Liverpool được cho là cũng đang liên hệ với thủ môn Victor Valdes và đang theo sát tiến độ bình phục chấn thương của cựu thủ thành của Barca. Hiện tại Valdes vẫn đang tạm thời “thất nghiệp” sau khi bất ngờ bị Monaco bất ngờ huỷ hợp đồng vì dính chấn thương hồi cuối mùa giải năm ngoái.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X