Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lưỡng lự về tương lai của Luis Diaz

Thứ Tư 10/04/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang phân vân về tương lai của Luis Diaz trong bối cảnh PSG và Barca rất muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Liverpool lưỡng lự về tương lai của Luis Diaz

Theo tờ Telegraph, PSG đã đàm phán với người đại diện của Luis Diaz để thuyết phục cầu thủ người Colombia chuyển đến nước Pháp vào mùa hè tới. Sự quan tâm này của PSG khiến Liverpool rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Luis Diaz
Liverpool lưỡng lự về tương lai của Luis Diaz

Luis Diaz còn 3 năm hợp đồng nhưng Liverpool chưa thể đưa ra quyết định sẽ giữ chân cầu thủ người Colombia hay bán anh vào mùa hè tới để tối đa hóa lợi nhuận. Đây là thời điểm tốt để Liverpool thu về một khoản tiền lớn từ những đội bóng muốn mua Luis Diaz.

Barca cũng quan tâm tới cầu thủ người Colombia. Tuy nhiên, rất khó để Los Blaugrana có thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng 75 triệu Bảng do Liverpool đưa ra. Tình hình càng trở nên phức tạp hơn khi Liverpool chuẩn bị thay đổi HLV. Được biết, Liverpool chuẩn bị bổ nhiệm Ruben Amorim thay thế Jurgen Klopp. Đây là HLV có chung người đại diện với Luis Diaz.

Ở mùa giải này, Diaz đã ra sân 42 lần cho Liverpool, ghi được 13 bàn thắng và 4 kiến tạo. Anh đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong 3 trận gần nhất của Liverpool và vẫn đang là một cầu thủ chủ chốt của đội dưới thời Klopp.

Tương lai của Diaz chắc chắn sẽ không được định đoạt trong tương lai gần. Ít nhất là cầu thủ 27 tuổi sẽ chờ đợi Liverpool bổ nhiệm HLV mới rồi đưa ra quyết định. Ở mùa giải này, Diaz cũng đang còn nhiều mục tiêu để chinh chiến cùng với Liverpool và tạm thời chưa thể nghĩ về tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X