Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin không vui từ Curtis Jones

Thứ Tư 17/11/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ Jim Moxon của Liverpool khẳng định tiền vệ Curtis Jones vẫn chưa thể trở lại thi đấu, chấn thương của cầu thủ này nghiêm trọng hơn dự kiến.

Curtis Jones chưa thể trở lại thi đấu


Tiền vệ Curtis Jones dính chấn thương trong trong quá trình tập luyện trước trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid tại Champions League. The Kop sau đó xác nhận cầu thủ người Anh bị tổn thương ở mắt cá và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Tuy nhiên, vấn đề mà cầu thủ sinh năm 2001 gặp phải nghiêm trọng hơn dự kiến, anh sẽ chưa thể trở lại trong tuần tới. Bác sĩ Jim Moxon của Liverpool khẳng định Curtis Jones vẫn chưa thể trở lại thi đấu, ông nói:
Liverpool nhận tin không vui từ Cutis Jones

Liverpool nhận tin không vui từ Curtis Jones


“Tổn thương không gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng về lâu dài, thế nhưng cậu ấy sẽ mất thêm vài tuần nữa để hồi phục. Chúng tôi phải thận trọng với những chấn thương như thế này. Chúng tôi cần thời gian để chữa trị và không được phép vội vàng”.

“Cậu ấy duy trì khát khao rất lớn, cậu ấy muốn nhanh chóng trở lại thi đấu. Tuy nhiên, kiên nhẫn là điều cần thiết trong quá trình điều trị và hồi phục. Chúng tôi chỉ sử dụng các cầu thủ khi mà họ ở trạng thái tốt nhất”.

Curtis Jones là một những sao trẻ có sự thăng tiến mạnh mẽ nhất ở Liverpool trong thời gian vừa qua, cầu thủ này có khả năng hỗ trợ phòng ngự và tấn công đều tốt. Cựu tiền đạo The Kop - Michael Owen đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ này, anh nói:

“Cậu ấy đang có những sự tiến bộ vượt bậc. Jones đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính với những Thiago Alcantara và Naby Keita. Chấn thương luôn xảy ra, hiện hữu với các cầu thủ. Nhưng Jones rất mạnh mẽ, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt khi trở lại”.
Bệnh viện Liverpool đón nhận ca chấn thương thứ chínBệnh viện Liverpool đón nhận ca chấn thương thứ chín
Liverpool tiếp nhận đón nhận virus FIFA nặng nề khi hậu vệ Andrew Robertson là trường hợp mới nhất gặp phải chấn thương.
Alisson vẫn chưa quên thất bại trước West HamAlisson vẫn chưa quên thất bại trước West Ham
Thủ môn Alisson thất vọng với công tác trọng tài sau thất bại 2-3 của Liverpool trước West Ham, anh khẳng định bàn thắng mở tỷ số của đội chủ nhà không hợp lệ.
Jurgen Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1Jurgen Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1
Trong một tiết lộ mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Liverpool và Man City méo mặt vì “virus FIFA”Liverpool và Man City méo mặt vì “virus FIFA”
Jordan Henderson và Jack Grealish đã rời tuyển Anh để trở lại Liverpool và Man City, cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương trong thời gian tập trung của ĐTQG.
Thủ môn Alisson tiết lộ mục tiêu của Liverpool mùa nàyThủ môn Alisson tiết lộ mục tiêu của Liverpool mùa này
Thủ môn Alisson của Liverpool tuyên bố đội bóng thành phố Cảng muốn vô địch mọi giải đấu mà họ tham dự ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X