Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm sao Leeds United nâng cấp hàng công

Thứ Tư 10/04/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Crysencio Summerville của Leeds United ở Hè 2024.

HLV Klopp xác nhận sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, một số trụ cột của Lữ đoàn đỏ như Van Dijk hay Mohamed Salah cũng được cho là có thể rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Liverpool có thể đẩy Salah tới Ả Rập Xê Út, qua đó thu về một số tiền lớn.

Ngay từ bây giờ, đội bóng thành phố Cảng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Ai Cập. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Crysencio Summerville của Leeds United ở Hè 2024.

Crysencio Summerville

Liverpool đưa Crysencio Summerville vào tầm ngắm

 

Summerville đang có mùa giải bùng nổ trong màu áo Leeds tại giải Hạng nhất Anh. Cụ thể, sau 39 lần ra sân, ngôi sao người Hà Lan đã ghi được 17 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo, qua đó góp công lớn giúp đội chủ sân Elland Road đang xếp thứ 2 trên BXH, vị trí có thể trực tiếp trở lại Premier League mùa tới.

Cầu thủ 22 tuổi là mẫu cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ, anh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt.  Summerville còn trẻ và có thể trở thành tương lai của Lữ đoàn đỏ. Tiết lộ trên trang cá nhân, Fabrizio Romano viết:

“Tôi đã nhận nhiều câu hỏi từ các CĐV về trường hợp của Summerville. Cậu ấy đang nhận được những sự quan tâm lớn từ Liverpool cũng như nhiều đội bóng khác. Tuy chưa có đề nghị nào được đưa ra nhưng tương lai của Summerville vẫn là một dấu hỏi lớn ở kỳ chuyển nhượng hè tới”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X