Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Al-Ittihad chi 215 triệu bảng mua Salah, Liverpool có câu trả lời

Thứ Tư 06/09/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al-Ittihad đã nâng giá hỏi mua Mohamed Salah lên mức 215 triệu bảng, nhưng số tiền này vẫn không thể thuyết phục Liverpool nhả người.

Các đội bóng ở Ả Rập Xê Út đã làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng ở Hè 2023, có rất nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới đã đến với đất nước của châu Á. Sau Cristiano Ronaldo và Neymar, bóng đá Ả Rập Xê Út muốn có thêm Mohamed Salah.

Al-Ittihad là đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ người Ai Cập. Các sếp lớn của đội bóng này vừa bay đến London và gửi lời đề nghị mới trị giá 215 triệu bảng hòng chiêu mộ chân sút sinh năm 1992. Al-Ittihad chấp nhận trả ngay 170 triệu bảng, số tiền còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cựu sao Chelsea và Roma.

Al-Ittihad chi 215 triệu bảng mua Salah, Liverpool có câu trả lời 1

Al-Ittihad nâng giá hỏi mua Salah lên 215 triệu bảng

Ngoài việc chi nhiều tiền, Al-Ittihad còn đáp ứng cho Salah mức lương siêu khủng. Anh cũng nhận về những khoản tiền thưởng khổng lồ nếu chơi bùng nổ và giúp Al-Ittihad giành những danh hiệu. Theo Mirror, dù đội bóng của châu Á chấp nhận chi nhiều tiền, nhưng Liverpool có vẻ sẽ không bán Salah.

HLV Jurgn Klopp tuyên bố cứng rắn, Salah không phải cầu thủ để bán. Ông sẽ rất tức giận và có thể từ chức nếu BLĐ đội bóng thành phố Cảng bán tiền đạo 31 tuổi. Bây giờ khi thị trường chuyển nhượng Hè 2023 ở Anh đã khép lại, và Liverpool sẽ không thể đưa về người thay thế. Đó có lẽ là lý do lớn nhất khiến họ không bán Salah. 

Vào tháng 1 tới đây khi phiên chợ Đông 2024 mở cửa, nếu Al-Ittihad trở lại hỏi mua Salah có thể Liverpool sẽ suy nghĩ, bởi khi đó họ có thể đưa về người thay thế. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X