Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết tâm cướp người của Swansea

Thứ Năm 17/07/2014 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng vùng Merseyside đang quyết tâm mua bằng được tiền đạo Wilfried Bony của câu lạc bộ Swansea với hi vọng cầu thủ này sẽ lấp được chỗ trống mà Suarez để lại.

Sau  khi bán Suarez cho Barca để thu về 75 triệu bảng, Liverpool đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm những chân sút lợi hại để khỏa lấp vị trí mà tiền đạo người Uruguay để lại.
 

Wilfried Bony

Nhiều mục tiêu được ban lãnh đạo The Kop đưa ra như: Benzema (Real Madrid), Kalou (Lille) hay  Wilfried Bony (Swansea). Trong số những cái tên kể trên, Wilfried Bony là cầu thủ được HLV Brendan Rodgers quan tâm đặc biệt.

Cách đây ít ngày, Liverpool đã hỏi mua Wilfried Bony nhưng đã bị Swansea từ chối. Ở thời điểm đó, Liverpool đã hỏi mua tiền đạo người Bờ Biển Ngà với mức giá 16 triệu euro.

Theo thông tin mới nhất từ GOAL, sau  khi thấy Swansea “nói cứng”, Liverpool đã quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền đạo này lên con số 19 triệu euro. Tuy nhiên, phía Swansea vẫn thờ ở với lời đề nghị này của The Kop.

Ở mùa giải vừa rồi, Wilfried Bony đã thi đấu tương đối tốt trong màu áo Swansea, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ghi được 26 bàn thắng cho những chú Thiên Nga. Tại World Cup 2014, Wilfried Bony đã ghi được 2 bàn thắng cho Bờ Biển Ngà, nhưng đội bóng đến từ châu Phi vẫn bị loại từ vòng bảng.

Theo kế hoạch của The Kop, họ chỉ chi tối đa 24 triệu euro để mua về 1 tiền đạo cắm ở mùa giải 2014-2015. Bởi vì, trước thương vụ Wilfried Bony, Liverpool đã mua về những cầu thủ: Adam Lallana, Rickie Lambert, Emre Can và Lazar Markovic nên số tiền cũng không còn dư giả nhiều./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X