Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẵn sàng bán Luis Diaz cho Barca

Thứ Sáu 26/04/2024 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Liverpool sẵn sàng bán tiền đạo Luis Diaz ở Hè 2024, hiện Barca đang theo đuổi cầu thủ người Colombia.

Luis Diaz hiện đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Liverpool, anh được HLV Klopp trao cơ hội ra sân thường xuyên. HLV Jurgen Klopp thường xuyên sử dụng ngôi sao 27 tuổi ở vị trí chạy cánh trái. 

Mùa giải năm nay, Diaz đã có 12 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau hơn 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dù quan trọng là vậy nhưng tương lai chân chạy cánh 27 tuổi vẫn bị đặt nhiều dấu hỏi tại Liverpool ở mùa giải tới, đặc biệt khi HLV Klopp sẽ ra đi. 

Theo đó, Liverpool đã đề nghị Diaz gia hạn, nhưng cầu thủ sinh năm 1997 vẫn chưa đồng ý. Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Liverpool sẵn sàng bán Luis Diaz ở Hè 2024, hiện Barca đang theo đuổi cầu thủ người Colombia.

 Luis Diaz
Luis Diaz được Barca quan tâm

Đội chủ sân Camp Nou đang ráo riết săn lùng các tiền đạo đẳng cấp để củng cố chất lượng hàng công sau khi những Ferran Torres hay Joao Felix không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Diaz đánh giá Barca là bến đỗ trong mơ, bởi vậy thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra. 85 triệu euro là số tiền mà Liverpool muốn thu về từ thương vụ này.

Ngoài Barca, Paris Saint-Germain cũng là 1 ông lớn khác tại châu Âu quan tâm đến Diaz nhằm thay thế cho sự ra đi của Kylian Mbappe. Tuy nhiên, Diaz được cho là chỉ muốn gia nhập Barca trong trường hợp chia tay đội chủ sân Camp Nou.

Trước mắt Diaz sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất mùa giải này với Liverpool. The Kop hiện đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, trận thua Everton 0-2 khiến họ kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm. Liverpool kém đội xếp thứ 2 là Man City 2 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X