Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẵn sàng tăng lương gấp đôi để trói Sterling

Thứ Tư 16/04/2014 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Raheem Sterling đang được Liverpool xúc tiến trói chân nhằm đưa anh ra khỏi sự ve vãn của Chelsea và Liverpool.

Tờ The Mirror cho hay ngay sau chiến thắng 3-2 trước Liverpool, trận đấu Sterling ghi 1 bàn, mở ra thắng lợi cho The Kop, BLĐ đội chủ sân Anfield đã gặp đại diện của Sterling để bàn bạc qua về hợp đồng mới. Các chi tiết không được công khai nhưng theo Mirror, Liverpool hứa sẽ tăng gấp đôi mức lương 30.000 bảng/tuần hiện tại của Sterling. Tiền vệ 19 tuổi này cũng sẽ có thêm 2 triệu bảng tiền lót tay nếu gia hạn với The Kop.

Dù không cao, nhưng Sterling lại sở hữu sức bền cực tốt
Sterling

Hợp đồng của Sterling vẫn còn hạn đến 2018 và thực chất nó vừa được gia hạn cách đây 1 năm nhưng Liverpool đã sớm xúc tiến tái ký. Điều đó chứng tỏ họ rất sốt ruột khi chứng kiến ngôi sao nhỏ của mình bị chèo kéo. Chelsea và Man City thậm chí còn ngỏ lời trả Sterling hơn 80.000 bảng/tuần, cao hơn con số The Kop đề nghị. Bởi vậy Liverpool buộc lòng phải nhanh chân nếu không muốn Sterling bị xiêu lòng bởi đồng tiền.

Tiền vệ 19 tuổi này đang là ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa bên cạnh những Adnan Januzaj hay Ross Barkley. Song Sterling tỏ ra nhỉnh hơn bởi về số bàn thắng, anh ăn đứt hai đồng đội trẻ (7). Số lần ra sân của Sterling cũng lên đến 29 trận. Nghĩa là anh chỉ vắng mặt đúng 5 trận ở Premier League chặng đường đã qua của mùa này. Về mọi chỉ số, Sterling đều ăn đứt Barkley lẫn Januzaj. Vì thế sẽ không bất ngờ khi Sterling chiến thắng.

Sự xuất sắc của Sterling song song với sự quyết tâm của Liverpool. Chưa biết họ có trói được Sterling hay không nhưng chắc chắn mối lo mất Sterling chưa phải duy nhất. Bởi trong một mùa giải mà các cá nhân như Suarez, Sturridge hay Henderson thăng hoa thì The Kop sẽ phải toát mồ hôi trong việc bảo vệ những viên ngọc của mình trước tiếng gọi bên ngoài.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X