Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp có Falcao với giá… 12 triệu bảng

Thứ Hai 18/08/2014 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nỗ lực mới nhất, ban lãnh đạo The Kop đã thuyết phục thành công AS Monaco cho mượn tiền đạo Radamel Falcao với mức phí 12 triệu bảng.

Falcao sẽ đầu quân cho một câu lạc bộ tại Premier League?
Falcao sẽ thi đấu tại Liverpool trong mùa giải tới?

Kể từ thời điểm Luis Suarez rời sân Anfield để chuyển sang khoác áo Barca với mức giá kỷ lục lên đến 75 triệu bảng, ban lãnh đạo Liverpool vẫn đang cố gắng tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng cho vị trí của chân sút người Uruguay. Có khá nhiều cái tên như Cavani, Benzema hay Falcao đã lọt vào “tầm ngắm” của HLV Brendan Rodgers. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, nhà Á quân Premier League vẫn chưa thể giành được chữ ký của bất kỳ ai trong số những mục tiêu này.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, theo như những thông tin từ báo giới Anh tiết lộ thì AS Monaco đang cân nhắc đến khả năng sẽ cho mượn Falcao ở mùa giải sắp tới. Được biết, cách đây không lâu, đội bóng Công quốc từng chuẩn bị bán tiền đạo người Colombia cho Real Madrid. Thế nhưng, do những áp lực về Luật Công bằng tài chính từ UEFA nên Los Blancos đã không thể mua đứt Falcao. Thay vào đó, nhà ĐKVĐ Champions League đã “ngỏ ý” muốn mượn chân sút 28 tuổi thêm một mùa giải trước khi hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng vào mùa hè 2015. Ngay lập tức, phía Monaco cũng thẳng thừng từ chối đề nghị này.

Lý do đội bóng nước Pháp không muốn cho Real mượn Falcao là bởi vì họ muốn nhận đủ tiền từ Los Blancos. Tuy nhiên, đối với trường hợp của Liverpool, Monaco sẽ chỉ yêu cầu The Kop chi trả 12 triệu bảng phí “cho mượn” tiền đạo người Colombia trong vòng một mùa giải. Được biết, trong trường hợp mọi chuyện diễn ra thuận lợi, đội bóng chủ sân Anfield sẽ phải đáp ứng mức lương không dưới 200.000 bảng/tuần của cựu chân sút Atletico Madrid.

Mùa hè năm nay, Liverpool đã chi tiêu tương đối mạnh tay trên TTCN để đem về một loạt những tân binh sáng giá như Adam Lallana, Rickie Lambert hay Dejan Lovren… Thế nhưng, một bản hợp đồng “bom tấn” thực sự như tầm cỡ của Falcao thì vẫn chưa xuất hiện. Do đó, nếu như thành công ở thương vụ cầu thủ người Colombia, chắc chắn sẽ là một “cú hích” rất lớn cả về giá trị chuyên môn lẫn tinh thần dành cho The Kop.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X