Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool sẽ còn mạnh hơn khi không có Suarez”

Thứ Bảy 12/07/2014 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự ra đi của tiền đạo chủ lực Luis Suarez đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ Liverpool tỏ ra tiếc nuối đồng thời lo ngại cho The Kop trước thềm mùa giải mới. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers vẫn hết sức tự tin vào khả năng của đội bóng chủ sân Anfield.

rodgers suarez
HLV Rodgers và Luis Suarez khi còn làm việc cùng nhau ở mùa giải vừa rồi

Trải qua một quãng thời gian dài đàm phán, cuối cùng Liverpool đã chấp nhận bán tiền đạo “con cưng” Luis Suarez cho Barca với giá 75 triệu bảng. Đây được xem là bản hợp đồng “siêu bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay cả về quy mô tài chính cũng như giá trị của cầu thủ. Với việc chiêu mộ thành công chân sút người Uruguay, ban lãnh đạo Barca đang kỳ vọng anh sẽ làm mới hàng công của đội bóng xứ Catalonia đồng thời giúp CLB trở lại mạnh mẽ trong mùa giải sắp tới.

Chứng kiến sự ra đi của tiền đạo chủ lực đã ghi tới 31 bàn thắng ở mùa giải vừa rồi, người hâm mộ Liverpool không khỏi lo lắng. Sau một năm thi đấu hết sức thành công, The Kop đang muốn hướng tới những tham vọng lớn hơn ở mùa giải 2014/2015.

Trả lời về thương vụ Suarez, HLV Brendan Rodgers cho biết: “Liverpool đã làm mọi cách để giữ chân cậu ấy trong thời gian vừa rồi. Tuy nhiên, sau một quá trình đàm phán, cậu ấy đã có quyết định riêng của mình. Chúng tôi cũng hoàn toàn vui mừng khi mà mong ước được tìm kiếm thêm những thử thách mới của Suarez đã được toại nguyện”.

“Tuy nhiên, đội bóng sẽ không vì thế mà thụt lùi trong tương lai. Suarez chắc chắn là một cầu thủ xuất sắc nhưng tôi khẳng định Liverpool sẽ còn mạnh hơn khi không có cậu ấy. Chúng tôi không hề phụ thuộc vào bất cứ một cá nhân nào. Tôi mong rằng các CĐV sân Anfield sẽ tiếp tục được sống trong những ngày tháng tươi đẹp nhất. Toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để vươn tới thành công ở mùa giải mới”

, vị chiến lược gia người Bắc Ireland khép lại.

Như vậy, với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng, Suarez đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử, sau Gareth Bale (86 triệu bảng) và Cristiano Ronaldo (80 triệu bảng). Mùa tới, tiền đạo người Uruguay được tin tưởng sẽ cùng với những người đồng đội Nam Mỹ là Lionel Messi và Neymar làm nên một hàng công “bùng nổ” cho Barca.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X