Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - Sunderland: Ngày xưa còn đâu

Thứ Bảy 25/09/2010 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu nhìn vào bảng thành tích đối đầu, thật khó để có thể nói rằng Liverpool sẽ không dễ có được một chiến thắng trước Sunderland. Họ vẫn luôn là đội vượt trội mỗi khi 2 đội đối đầu. Nhưng lần này sẽ khác, quá khứ có lẽ sẽ chẳng đủ để nói lên điều gì.

>>> Nhận định của chuyên gia về trận đấu

Sunderland và Liverpool cùng vừa bị đánh bật khỏi sân chơi Carling Cup bởi những đối thủ yếu hơn mình. Thế nhưng, thất bại của Liverpool mới thực sự là điều đáng nói. Chỉ phải tiếp đội bóng đang đứng kém mình tới 3 hạng đấu thế nhưng chiến thắng đã không thể đến với thầy trò Roy Hodgson và họ đã bị bật bãi sau loạt luân lưu 11m định mệnh. Trong khi ấy, việc Sunderland bị loại dễ được chấp nhận hơn khi họ thua trước một West Ham đang rất nỗ lực khẳng định mình.

Liverpool liệu có thắng nổi Sunderland?

Xét về phong độ ở thời điểm hiện tại, thật bất ngờ khi Liverpool là đội tỏ ra kém cỏi hơn. 5 trận đã qua, trong khi Liverpool đã thất bại 2 trận thì Sunderland mới chỉ có đúng một lần trắng tay. Thành tích không phải là tất cả nhưng ngay cả những gì đã diễn ra trên sân cỏ, Sunderland cũng đáng được ngợi khen hơn. Sau những sự đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, có thể nói lực lượng của đội bóng này chẳng hề thua kém nếu không muốn nói là đồng đều hơn so với Liverpool ở tất cả các tuyến. Dưới sự dẫn dắt của HLV Steve Bruce, Sunderland đã thể hiện một lối chơi khá ấn tượng, chặt chẽ, mạnh mẽ và phản công rất sắc sảo. So với đội chủ sân Anfield, cách vận hành của Mèo Đen là rõ ràng và sắc nét hơn hẳn.

Trong khi đó, Liverpool từ 2 mùa giải nay vẫn vậy, vẫn lệ thuộc quá nhiều vào Gerrard, Torres cùng tài năng của thủ môn Reina. Thế nhưng chừng đó là quá ít khi Liverpool phải đối mặt với đối thủ đồng đều và khát khao chiến thắng hơn mình như Sunderland. Gerrard, Torres tài năng nhưng họ không có được nhiều sự hỗ trợ tốt. Trong khi đó, một mình Reina là khó có thể đủ để có thể chống đỡ được hàng tấn công rất đa dạng và sắc sảo của Sunderland. HLV Roy Hodgson có lý để lo lắng sau khi chứng kiến phong độ tồi tệ của các học trò. Lời hứa sẽ đổi mới Liverpool của ông vẫn chưa thể thực hiện được và có lẽ cũng sẽ không thể thực hiện ở trận đấu này.

Kuyt chưa chắc đã kịp trở lại, Aurelio cũng sẽ chưa thể ra sân. Trong khi ấy, cả 3 tân binh là Meireles, Konchesky và Joe Cole vẫn chưa khẳng định được quá nhiều bởi sự thiếu ăn ý so với phần còn lại. Kỳ vọng vào một chiến thắng cho đội bóng áo Đỏ, có lẽ đó sẽ vẫn là điều xa xỉ ở thời điểm này.

Đội hình dự kiến:
Liverpool: Reina; Johnson, Carragher, Skrtel, Konchesky, Maxi, Gerrard, Poulsen, Meireles, J.Cole, Torres.

Sunderland: Mignolet; Elmohamady, Da Silva, Bramble, Onuoha, Malbranque, Cattermole, Riveros, Henderson, Bent, Gyan.
Dự đoán: Hoà 2-2

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X