Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Emile Smith Rowe vào tháng 1

Thứ Ba 05/12/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Fichajes, Aston Villa đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal vào tháng 1 năm 2024.

Emile Smith Rowe từng được kỳ vọng rất nhiều ở Arsenal, anh được trao áo số 10 khi Mesut Ozil ra đi. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải năm ngoái, những đóng góp của cầu thủ người Anh vào lối chơi của Arsenal là rất nhạt nhòa.

Cầu thủ 23 tuổi liên tiếp dính những chấn thương khác nhau, khi được trao cơ hội ra sân anh cũng thi đấu không mấy nổi bật. Hiện tại Emile Smith Rowe đang điều trị chấn thương, anh sẽ trở lại vào đầu năm 2024. Với việc Arsenal có quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, cơ hội đá chính của Smith Rowe là rất khó khăn. 

Emile Smith Rowe duoc Aston Villa quan tam

Emile Smith Rowe được Aston Villa quan tâm

Tiền vệ người Anh được cho là đang tìm kiếm bến đỗ mới để có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp. Theo nguồn tin từ Fichajes, Aston Villa đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal vào tháng 1 năm 2024.

Unai Emery đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Anh, ông cho rằng tiền vệ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tham vọng của đội chủ sân Villa Park. Hiện Aston Villa đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và đã vượt qua vòng bảng cúp C3.

Smith Rowe chỉ chấp nhận gia nhập Aston Villa nếu anh được hứa hẹn ra sân thường xuyên. Trong khi đó, phía Arsenal cũng chưa muốn bán Smith Rowe ngay tháng Giêng bởi họ cần đảm bảo chiều sâu đội hình. Pháo thủ chỉ chấp nhận nhả người nếu thu về khoảng 35 đến 40 triệu bảng từ thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X