Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Erik ten Hag nếu bị MU sa thải

Thứ Bảy 23/03/2024 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag sẽ không thiếu những lựa chọn trong trường hợp bị MU sa thải vào cuối mùa giải, hiện ông vẫn đang nỗ lực cứu vớt tình hình ở MU.

HLV người Hà Lan sẽ có thời hạn đến tháng 5 để chứng minh với Ngài Jim Ratcliffe rằng ông là người phù hợp để xây dựng lại câu lạc bộ cả trong và ngoài sân cỏ. HLV Erik ten Hag vừa cùng MU đánh bại Liverpool 4-3 ở tứ kết FA Cup trên sân nhà Old Trafford.

Hiện MU vẫn đang còn 2 mục tiêu: Vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch FA Cup. Nếu có thể đạt được một trong hai mục tiêu này, cựu HLV Ajax có thể được trao thêm cơ hội ở MU. Tuy nhiên, nếu Man đỏ không có vé dự C1 mùa tới và không có danh hiệu, khả năng HLV Ten Hag bị sa thải có thể xảy ra. 

Nhieu doi bong o Bundesliga quan tam HLV Erik ten Hag

Nhiều đội bóng ở Bundesliga quan tâm HLV Erik ten Hag

Theo nhiều nguồn tin, HLV hiện tại của đội tuyển Anh, Gareth Southgate đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Southgate đã nhận được sự ủng hộ của các huyền thoại MU như Roy Keane và Gary Neville. 

Theo tờ Daily Star, HLV Ten Hag không quá lo lắng về tương lai, bởi ông vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Nhà cầm quân 54 tuổi đã làm việc tại Bayern Munich trước đó trong sự nghiệp của mình, gã khổng lồ nước Đức có thể ký hợp đồng với Ten Hag nếu không giành được mục tiêu số 1 Xabi Alonso. 

Stuttgart cũng được cho là quan tâm đến HLV hiện tại của MU. Trong trường hợp Xabi Alonso rời đi, Bayer Leverkusen cũng có thể ký hợp đồng với HLV Ten Hag thay thế. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X