Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Naby Keita

Thứ Sáu 03/03/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Naby Keita hết hạn hợp đồng với Liverpool ở Hè 2023, nhiều khả năng anh sẽ rời sân Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do.

Naby Keita từng được Liverpool chiêu mộ với mức phí 54 triệu bảng, nhưng cầu thủ sinh năm 1995 không chứng tỏ được khả năng của mình. Kể từ khi tới Anfield cầu thủ 28 tuổi dính quá nhiều những chấn thương khác nhau, và liên tục phải nghỉ thi đấu.

Mùa giải năm nay, Naby Keita gần như không đóng góp gì vào lối chơi của Liverpool. Anh chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương. HLV Klopp đã trao cơ hội ra sân cho Naby Keita, nhưng anh tiếp tục gây thất vọng. Tương lai của tiền vệ này không còn nằm ở sân Anfield. 

Naby Keita sap roi Liverpool

Naby Keita sắp rời Liverpool

Naby Keita nhiều khả năng không được Liverpool gia hạn, cầu thủ người Guinea nhiều khả năng sẽ rời sân Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. Kênh Sky Deutschland đưa tin, Keita nhiều khả năng quay trở lại Bundesliga thi đấu sau khi hết hợp đồng với Liverpool.

Hiện có hai đội liên hệ với Keita là CLB cũ RB Leipzig cùng với Borussia Dortmund. Khả năng Keita cập bến Dortmund cao hơn. Tiền vệ 28 tuổi muốn trải nghiệm mới, thay vì trở lại với CLB cũ. Nguồn tin trên cũng khẳng định Dortmund đã tiếp cận với người đại diện của cầu thủ người Guinea. 

Đội bóng vùng Ruhr rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Keita, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình. Họ muốn ký hợp đồng 4 năm với Keita và đáp ứng cho cầu thủ này mức lương khoảng 3 triệu euro/mùa. Trở lại Bundesliga có thể là lựa chọn hợp lý với Keita, qua đó giúp anh được thi đấu thường xuyên và lấy lại những gì tốt nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X