Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện phương án B của Liverpool nếu thương vụ Xabi Alonso đổ vỡ

Thứ Sáu 23/02/2024 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, CLB Liverpool đã sớm có phương án B thay thế, trong trường hợp không thể thuyết phục HLV Xabi Alonso ngồi vào ghế nóng, thay cho HLV Jurgen Klopp sẽ ra đi sau mùa giải này.

Trước việc HLV Jurgen Klopp đã quyết định chia tay Liverpool sau mùa bóng 2023/24, điều này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng vùng Merseyside sẽ phải sớm tìm ra gương mặt lên thay thế trước khi toàn đội bước vào chuyến tập huấn tiền mùa giải mới 2024/25.

Lộ diện phương án B của Liverpool nếu thương vụ Xabi Alonso đổ vỡ 1
HLV Ruben Amorim được cho đang được Liverpool quan tâm.

Hiện tại ưu tiên hàng đầu của Liverpool cho vị trí ghế nóng tại sân Anfield chính là 'người cũ' Xabi Alonso. Tuy nhiên trong bối cảnh Bayern Munich cũng đang quyết tâm ký hợp đồng với nhà cầm quân này thay cho HLV Tuchel thì 'The Kop' buộc phải có 'phương án B'.

Và theo thông tin vừa được tờ The Independent tiết lộ thì cái tên mà Liverpool cũng đang nhắm đến chính là HLV Ruben Amorim của đội bóng Bồ Đào Nha, Sporting CP.

Ông Amorim sinh ngày 27/01/1985 tại Lisbon, Bồ Đào Nha. Dù tuổi đời còn rất trẻ và mới chỉ bắt đầu sự nghiệp HLV trưởng tại đội một từ năm 2019 nhưng vị này đã nhanh chóng được Sporting CP tin tưởng và trao quyền dẫn dắt đội bóng từ năm 2020 tới nay.

Thành tích đáng chú ý nhất của Amorim cùng Sporting là chấm dứt 19 năm chờ đợi bằng chức vô địch của CLB ở mùa giải 2020/2021. Ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Amorim cũng đang có cơ hội giành cúp một lần nữa khi đang bằng điểm đối thủ Benfica trong khi còn một trận đấu chưa đấu.

Man City xúc tiến gia hạn hợp đồng với 'Messi Na Uy'Man City xúc tiến gia hạn hợp đồng với 'Messi Na Uy'
Theo đó đội bóng chủ sân Etihad đang có kế hoạch hạn hợp đồng với cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Na Uy' - Oscar Bobb.
Chelsea muốn sở hữu 'hiện tượng' đang lên tại BundesligaChelsea muốn sở hữu 'hiện tượng' đang lên tại Bundesliga
Theo truyền thông Đức, danh sách chuyển nhượng của CLB Chelsea vừa được nối dài thêm sau khi họ đưa chân sút Victor Boniface của Bayer Leverkusen vào tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X