Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ kế hoạch 120 triệu bảng "siêu khủng" của Chelsea ở mùa hè tới

Thứ Tư 25/03/2015 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở mùa hè tới đã được vạch ra. The Blues sẽ chi tới 120 triệu bảng để đưa về 3 ngôi sao gồm Varane, Koke và Pogba.


Chelsea đã chơi rất tốt ở mùa giải này, The Blues đã có được danh hiệu đầu tiên khi đánh bại Tottenham ở trận chung kết League Cup. Lúc này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đang dẫn đầu trên BXH Premier League, khoảng cách với đội xếp thứ 2 Man City lên tới 6 điểm và vẫn còn trong tay một trận chưa đá. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại, với khoảng cách lớn đến như vậy Chelsea đang là đội có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh cao nhất.
Chuyen nhuong cua Chelsea hinh anh
Chelsea chi 120 triệu bảng đưa về 3 ngôi sao lớn
Tuy nhiên, Chelsea không thể hoàn thành giấc mơ ăn 3 ở mùa giải này, The Blues đã bị PSG đánh bại ở vòng 1/8 Champions League. Việc bị loại khỏi đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB khiến chủ tịch Roman Abramovich không thể hài lòng, ông nhận ra rằng đội bóng của mình chưa đủ thực lực để cạnh tranh với Real, Barca hay Bayern Munich. Vì vậy, tỉ phú người Nga sẽ tiếp tục chi tiền để HLV Jose Mourinho mua sắm ở mùa hè tới. Theo kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, họ sẽ chi tới 120 triệu bảng để đưa về 3 ngôi sao lớn ở mùa hè tới.

Những mục tiêu mà Chelsea nhắm tới bao gồm trung vệ Varane của Real Madrid, tiền vệ Koke của Atletico Madrid và Pogba của Juventus. Để có được những cầu thủ này The Blues sẵn sàng chi tới 120 triệu bảng. Đây đều là những cầu thủ tốt của bóng đá châu Âu. Vì vậy, có được những cầu thủ này sẽ giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải tới. Lúc này, Varane đang được đánh giá là trung vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, việc anh thường xuyên phải ngồi dự bị tại Real khiến cơ hội chiêu mộ thành công trung vệ người Pháp của Chelsea là khá sáng. Trong khi đó, tầm ảnh hưởng của Koke tại Atletico và của Pogba tại Juventus không cần nói thêm.

Đặc biệt ở Chelsea, những vị trí này đang cần được bổ sung ngay lập tức. Ở vị trí trung vệ Gary Cahill và John Terry không thể chơi tốt mãi trong cả mùa giải, vì vậy sự có mặt của Varane sẽ giải bài toán trung vệ cho The Blues. Sự có mặt của Koke và Pogba sẽ tạo ra cú hích cho tuyến giữa của đội bóng nước Anh, vì vậy Chelsea sẽ chi đậm để đưa về những cầu thủ này. Dự kiến, Chelsea sẽ phải bỏ ra hơn 120 triệu bảng cho 3 thương vụ đầy tiềm năng này.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X