Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu số 1 của Liverpool ở phiên chợ Đông 2024

Thứ Hai 25/12/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Ben Jacobs, sau khi Joel Matip vắng mặt dài hạn, Liverpool đang hy vọng sẽ có thêm 1 trung vệ ở phiên chợ Đông 2024.

Liverpool hiện đang trong những cuộc đua giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Lữ đoàn đỏ đã vào tới vòng bán kết của cúp Liên đoàn Anh, họ hiện đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm. Đội bóng thành phố Cảng cũng đã vào vòng đấu loại trực tiếp của Europa League.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đang gặp khó khăn về mặt nhân sự. Hậu vệ trái Kostas Tsmikas nghỉ dài hạn sau khi bị gãy xương đòn ở trận hòa Arsenal. Với việc Andy Robertson chỉ trở lại trong năm mới, Liverpool bây giờ mất cả 2 lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái. Ngoài Tsimikas và Robertson, trung vệ Joel Matip cũng sẽ rời xa sân cỏ dài ngày. 

Joel Matip dang vang mat dai han vi chan thuong

Joel Matip đang vắng mặt dài hạn vì chấn thương

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp tới trở thành cơ hội tuyệt vời giúp HLV Jurgen Klopp tăng cường sức mạnh đội hình. Theo nhà báo Ben Jacobs, ưu tiên của đội chủ sân Anfield là mang về một trung vệ mới. Ông nói với GiveMeSport: 

"Tôi không mong đợi Liverpool sẽ chi tiêu nhiều ở phiên chợ Đông 2024. Những đội bóng vận hành tốt không cần phải bổ sung quá nhiều ở giai đoạn giữa mùa giải, và Liverpool là một trong số đó. Họ đã có cuộc cải tổ toàn diện ở hàng tiền vệ, tất nhiên có những câu chuyện liên quan đến việc họ đã bỏ lỡ Jude Bellingham, Moises Caiceo hay Romeo Lavia.

Jurgen Klopp không nhất thiết phải tìm kiếm phương án thay thế Joel Matip, nhưng các trung vệ đã nằm trong tầm ngắm Liverpool. Phần lớn trong số đó đều xuất hiện vào cuối phiên chợ hè vừa qua".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X