Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Lời nguyền Pep Guardiola không thể vô địch C1 chính thức bị hóa giải

Thứ Hai 08/05/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Yaya Toure là Dimitri Seluk tiết lộ rằng ông đã hóa giải lời nguyền về việc Pep Guardiola không thể vô địch Champions League một lần nữa trong sự nghiệp.

Dimitri Seluk là người đại diện của Yaya Toure ở Man City. Siêu cò người Nga đã tiết lộ vào năm 2018 rằng Pep Guardiola sẽ không bao giờ giành được danh hiệu Champions League một lần nữa vì các pháp sư châu Phi đã tạo ra lời nguyền ngăn chặn điều này xảy ra. Nguyên nhân là bởi cách đối xử thiếu tôn trọng của Pep Guardiola với Yaya Toure tại Man City trong quá khứ.

Pep Guardiola
Lời nguyền Pep Guardiola không thể vô địch C1 chính thức bị hóa giải

Nhưng Seluk cho biết ông muốn Man City vô địch Champions League và lời nguyền đặt vào chiến lược gia người Tây Ban Nha đã được hóa giải.

“Tôi muốn xin lỗi về điều này. Tôi nghĩ đã đến lúc sự cay cú cần phải dừng lại. Tôi biết Yaya cũng cảm thấy như thế bởi vì cậu ấy muốn thành công đến với Man City. Tôi có thể nói rằng phép thuật này đã được hóa giải bởi các pháp sư – và tôi nghĩ Man City sẽ vô địch Champions League dưới thời Pep.

Họ có cơ hội tốt để vô địch vào năm nay. Nhưng dù điều gì xảy ra, họ chắc chắn sẽ vô địch trong vòng 3 năm tới. Các bạn có nhớ khi tôi từng chỉ trích Man City vì không tặng bánh sinh nhật cho Yaya không? Tháng này có ngày sinh nhật của tôi và món quà của tôi là lời nguyền này bị hóa giải. Thực tế thì tôi hy vọng Man City có thể giành cú ăn 3 ở mùa giải này”.

Man City đã tiến rất gần tới danh hiệu Champions League trong những năm gần đây nhưng đều sảy chân một cách khó tin. Giữa tuần này, thầy trò Pep Guardiola sẽ đối đầu với Real Madrid ở trận lượt đi vòng bán kết C1 tại Bernabeu. Nếu lọt vào chung kết, Man City sẽ lại được đánh giá cao hơn khi đối thủ của họ chỉ là 1 trong 2 đội bóng thành Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X