Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Loic Remy "tuyên chiến" với Diego Costa

Thứ Tư 15/10/2014 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không cam phận dự bị, tiền đạo người Pháp khẳng định anh sẵn sàng cạnh tranh một suất chính thức trong đội hình Chelsea.

Mùa hè vừa qua, Loic Remy gia nhập Chelsea từ QPR với mức phí 10,5 triệu bảng. Cũng là một tân binh như Diego Costa hay Cesc Fabregas nhưng Remy lại không tốn quá nhiều giấy mực của báo chí vì ai cũng hiểu anh cập bến Stamford Bridge không khác nào một “kép phụ” nhằm giảm bớt gánh nặng cho chủ lực Costa.

Loic Remy
Loic Remy

Thực tế đã chứng minh mọi đồn đoán là chính xác. Diego Costa đang thể hiện một phong độ quá xuất sắc ở Premier League (9 bàn/7 trận) và cơ hội cho Remy gần như bằng không. Anh mới xuất hiện trong duy nhất một trận ở Premier League và cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị (trận Chelsea – Swansea). Người ta tin rằng đó vẫn sẽ là vị trí quen thuộc cho Remy, chừng nào Costa còn khỏe mạnh và giữ vững được phong độ.

Mặc dù vậy, Remy cho biết anh vẫn sẽ không nản lòng và quyết tâm giành một suất chính thức trong đội hình Chelsea trong thời gian sắp tới. Đích thân “khổ chủ” đã lên tiếng “thách thức” Diego Costa.

“Gia nhập Chelsea là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi vì đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi biết rằng tôi đến với Chelsea không phải với tư cách là cầu thủ được kỳ vọng nhất nhưng tôi cũng có mục tiêu riêng cho bản thân.”

“Cập bến Stamford Bridge để “đánh bóng” ghế dự bị không phải là mục tiêu đó. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng để có thể ra sân hàng tuần bên cạnh những đồng đội đẳng cấp thế giới.”

“Không ai có thể sắp đặt tương lai của tôi hay có thể đoán định trước được điều gì. Tôi tin rằng mọi chuyện sẽ đến theo một cách tự nhiên và chúng ta hãy chờ xem.”

Hè năm ngoái, Loic Remy chuyển tới thi đấu cho Newcastle dưới dạng cho mượn. Tiền đạo 27 tuổi đã có một mùa bóng ấn tượng, ghi 14 bàn trong 26 lần ra sân ở Premier League cho Chích Chòe. Tháng 7 vừa rồi, Remy đáng lẽ ra đã là người của Liverpool nhưng cuối cùng lại không thể vượt qua buổi kiểm tra y tế, một trường hợp khá hy hữu trong chuyển nhượng bóng đá.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X