Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Lực lượng của Arsenal trước trận đấu với Nottingham Forest

Thứ Bảy 12/08/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ khởi đầu Ngoại hạng Anh 2023/24 bằng trận đấu với Nottingham Forest, HLV Mikel Arteta cũng cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng.

Arsenal đã đánh bại Man City trong trận tranh Siêu cúp nước Anh. Chiến thắng tại sân Wembley giúp thầy trò Mikel Arteta tự tin bước vào mùa giải mới. Hè năm nay họ đã chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình, Pháo thủ đang quyết tâm giành những danh hiệu lớn. 

Arsenal tiep Nottingham o vong 1 Ngoai hang Anh 2023/24

Arsenal tiếp Nottingham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24

Arsenal sẽ có trận đấu khai màn Premier League 2023/24 gặp Nottingham Forest, được thi đấu trên sân nhà mục tiêu của thầy trò Mikel Arteta là 3 điểm. HLV người Tây Ban Nha cũng cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng. Ông nói: 

"Tôi nghĩ tất cả mọi người ở Arsenal đều ổn, ngoại trừ 2 trường hợp của Mo Elneny và Gabriel Jesus. Đối với Jesus, cậu ấy đang hồi phục tốt sau ca phẫu thuật. Hy vọng rằng cậu ấy có thể bắt đầu tập vào tuần tới. Chắc chắn chúng tôi cần Jesus trở lại nhanh nhất có thể."

“Oleksandr Zinchenko, Jorginho, Folarin Balogun và Reiss Nelson đều đã bình phục. Họ đã tập luyện trở lại, nhưng chúng tôi cần phải thực hiện từng bước một, chúng tôi không vội vàng”.

Zinchenko đã phải ngồi ngoài toàn bộ giai đoạn tiền mùa giải vì chấn thương cơ, nhưng anh đã ra sân ở trận đấu kín mới nhất của Pháo thủ. Jorginho, Balogun và Nelson đều xuất hiện ở buổi tập mới nhất, nhiều khả năng họ sẽ ngồi dự bị trước Nottingham Forest.

Về phần Elneny, tuyển thủ Ai Cập đã phải nghỉ thi đấu gần hết năm nay vì chấn thương đầu gối. Anh vẫn là lựa chọn tốt cho Arsenal ở một số giải đấu cúp, hoặc khi các trụ cột ở tuyến giữa dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X