Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Thụy Điển tiết lộ lý do từ chối Barca để cập bến Tottenham

Thứ Ba 06/02/2024 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Lucas Bergvall đã lên tiếng giải thích lý do từ chối Barca để ký hợp đồng với Tottenham.

Lucas Bergvall tiết lộ lý do từ chối Barca để cập bến Tottenham

Lucas Bergvall đã hoàn tất việc chuyển đến Tottenham trong ngày sinh nhật 18 tuổi với mức phí 10 triệu Euro. Mới đây, sao trẻ Thụy Điển đã giải thích lý do từ chối Barca để cập bến Spurs.

Lucas Bergvall
Lucas Bergvall tiết lộ lý do từ chối Barca để cập bến Tottenham

“Quyết định này đem đến cho tôi cảm giác tốt hơn. Cả hai đều là những câu lạc bộ phi thường. Đó là một quyết định rất khó khăn. Lựa chọn của tôi là 50/50 trong một thời gian dài, nhưng có cảm giác bước tiếp theo dành cho tôi là Tottenham. Không dễ để nói lời từ chối với Barcelona. Tôi phải mất một thời gian rất dài để quyết định. Đó là một quyết định khó khăn”.

Khi được hỏi rằng anh có trò chuyện với Kulusevski hay không, Bergvall nói: “Chúng tôi đã nói chuyện một chút trước đó. Chỉ là những thứ chung chung, như cách câu lạc bộ vận hành, cách họ làm việc, luyện tập và một ngày trôi qua như thế nào. Đó không phải cuộc nói chuyện mang tính thuyết phục. Anh ấy chỉ nói rằng câu lạc bộ rất tuyệt và tôi cũng nhận thấy điều đó khi đến xem. Tôi được chào đón rất tuyệt vời. Đó là một câu lạc bộ giống như gia đình với những con người tuyệt vời”.

Lucas Bergvall bắt đầu sự nghiệp ở IF Brommapojkarna và ra mắt đội một ở tuổi 16. Anh mới gia nhập Djurgarden vào tháng 12 năm 2022. Ở mùa giải hiện tại, Bergvall mới ra sân 1 lần ở vòng loại Europa Conference League. Vào ngày 12 tháng 1 năm 2024, Bergvall đã ra mắt đội tuyển quốc gia Thụy Điển trong trận giao hữu với Estonia.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X