Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Luiz Jimenez chính thức được Inter cho West Ham mượn

Thứ Tư 24/06/2009 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo của West Ham United đã chính thức xác nhận họ đã hỏi mượn thành công tiền vệ người Chile, Luiz Jimenez từ Inter Milan với thời hạn một năm.

Jimenez trong màu áo Inter

Inter đang trong quá trình thanh lọc lực lượng và sẽ buộc phải phải đẩy đi những cầu thủ đã không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho. Nắm bắt được điều này, HLV Gianfanco Zola đã nhanh chóng tiếp cận và đưa ra những lời đề nghị với nhà vô địch Serie A. Vì là một người Italia nên cựu cầu thủ của Chelsea đã không gặp quá nhiều khó khăn trên bàn đàm phán.

Chỉ một tuần sau khi đưa ra lời đề nghị với Inter về trường hợp của Luiz Jimenez, HLV của đội bóng nước Anh đã nhận được lời đồng ý từ phía Nerazzurri với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Cũng theo những điều khoản trong bản hợp đồng này, West Ham hoàn toàn có thể mua đứt cầu thủ chạy cánh người Chile khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Với cá nhân Jimenez, sau một năm không có cơ hội ra sân trong màu áo Inter, tuyển thủ Chile tỏ ra rất háo hức với bản hợp đồng mới này. Nói trên trang web chính thức của The Hammers, Jimenez cho biết : "Tôi hạnh phúc, háo hức và muốn chứng minh những gì tôi có thể làm được. Tôi không thể hứa trước mình có thể làm được những gì nhưng tôi tin rằng sẽ nỗ lực hết mình cho CLB. Tôi biết West Ham là một CLB lớn và có truyền thống tại nước Anh. Ở đó tôi sẽ được chơi bóng cùng nhiều cầu thủ giỏi và được dẫn dắt bởi Gianfranco Zola, một HLV trẻ nhưng tài năng. Ông ấy đã từng là thần tượng của tôi và cũng là người đưa tôi đến với Premiership."

Theo kế hoạch, Jimenez sẽ chính thức tới với West Ham vào 1/7/2007 sau khi tiến hành một cuộc kiểm tra y tế tại trung tâm Boleyn Ground của CLB.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X