Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw đánh tiếng muốn Van Gaal cho đá chính ở trận đại chiến với Chelsea

Thứ Tư 22/10/2014 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Luke Shaw của M.U muốn được HLV Van Gaal cho đánh chính trong trận đấu với Chelsea ở vòng 9 Premier League cuối tuần này.

Luke Shaw đầu quân cho M.U ở mùa giải năm nay từ câu lạc bộ Southampton với giá chuyển nhượng 31 triệu bảng, một kỷ lục của một cầu thủ tuổi teen. Hậu vệ người Anh được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo sau sự ra đi của Patrice Evra bên phía hành lang cánh trái.

Tuy nhiên, vì chấn thương ở đầu mùa giải nên hậu vệ người Anh đã không thể ra sân nhiều. Tính đến thời điểm này, cựu cầu thủ Southampton mới ra sân được 3 trận và chỉ chơi ở mức tròn vai.
 

Hiện giờ Luke Shaw chỉ được ra sân trong màu áo đội trẻ Man Utd mà thôi
Luke Shaw muốn được ra sân trong trận đấu với Chelsea

Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu quan trọng với Chelsea ở vòng 9 Premier League. Trước trận cầu quan trọng nhất từ đầu mùa giải, hậu vệ 19 tuổi bày tỏ nguyện vọng được ra sân thi đấu.

“Tôi thực sự mong chờ trận đấu với Chelsea. Mọi người đều biết rằng các trận đấu giữa M.U và Chelsea luôn là trận cầu lớn. Vì vậy, tôi thực sự rất muốn ra sân trong trận đấu này.” - Luke Shaw muốn được ra sân trong trận đại chiến với Chelsea.

“Đây là một trận cầu lớn. Tôi nghĩ rằng mọi người đều có thể tự tin mà khẳng định rằng đây là một trong những trận cầu lớn nhất của bóng đá thế giới và sẽ có nhiều người theo dõi nó trên Ti vi.” - Luke Shaw khẳng định sẽ có rất nhiều người trên thế giới chú ý và theo dõi cuộc đối đầu giữa M.U và Chelsea.

“Thực tình mà nói, không có nhiều trận cầu nào lớn hơn trận đấu giữa M.U và Chelsea, đó là lý do tại sao tôi hy vọng mình được là một phần của nó. Tôi muốn cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm trong những trận đấu lớn như thế này.” - Luke Shaw muốn thể hiện tài năng của mình trong những trận cầu lớn.

Hiện tại,  sau 8 vòng đấu, “Quỷ đỏ” mới có được 12 điểm, đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea đúng 10 điểm. Trận đấu giữa M.U và Chelsea diễn ra vào lúc 23h ngày 26/10 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X