Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "Man Utd sẽ còn đáng gờm hơn ở derby thành Manchester"

Thứ Ba 28/10/2014 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United vừa có một trận đấu khá khả quan trước Chelsea, nhưng hậu vệ Luke Shaw tuyên bố Quỷ đỏ còn có thể trình diễn một bộ mặt tích cực hơn thế trong trận derby thành Manchester với Man City vào cuối tuần này.

Luke Shaw đang rất tự tin hướng tới đại chiến với Man City
Luke Shaw đang rất tự tin hướng tới đại chiến với Man City

Trận thư hùng trên sân Old Trafford đêm Chủ nhật vừa rồi đã diễn ra kịch tính đến phút cuối cùng. Manchester United dù bị đánh giá thấp hơn và chịu rất nhiều tổn thất về lực lượng vẫn chơi một trận đấu khá ngang cơ với Chelsea để buộc đội đầu bảng phải chia điểm khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây với bàn thắng của Robin Van Persie.

Trong trận đấu đó, một trong những cá nhân chơi khá nổi bật trong đội hình của Quỷ đỏ là tài năng trẻ Luke Shaw. Sau rất nhiều những hoài nghi, cựu hậu vệ của Southampton cũng đã có một trận đấu khá tốt khi phong toả được hầu hết những đường lên bóng của Willian.

Tiếp đà hưng phấn, Shaw còn tuyên bố rằng MU đang ngày càng thi đấu vào phom và Quỷ đỏ sẽ còn thi đấu tốt hơn trong trận đấu với Manchester City vào cuối tuần này: “Tôi không nghĩ chúng tôi đã thể hiện những gì tốt nhất của mình, mặc dù thực tế là chúng tôi đã chơi không tệ trước Chelsea, Mọi việc cần có thời gian nhưng chúng tôi đang thi đấu cực kỳ vào phom và tôi nghĩ MU sẽ trở thành một đội bóng đáng gờm.”

Tuyên bố của Shaw là hoàn toàn có cơ sở khi Man United đã thi đấu tốt với Chelsea khi họ thiếu vắng rất nhiều trụ cột, chẳng hạn như Rooney bị treo giò hay những chấn thương của Falcao, Phil Jones và cả Herrera. HLV Louis Van Gaal chưa một lần có đủ đội hình trong tay, và nếu như toàn bộ các cầu thủ của MU trở lại khoẻ mạnh, họ sẽ là một đối thủ thực sự với các đội bóng lớn ở Premier League.

Tuy nhiên đến làm khách trên sân Etihad của Manchester City chưa bao giờ là dễ dàng với MU. Mùa giải năm ngoái họ cũng đã trải qua một trong những trận đấu tồi tệ nhất ở đây khi thất thủ với tỷ số đậm 1-4.

Luke Shaw cũng thừa nhận đây sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn, nhưng đồng thời cũng tin tưởng vào khả năng của đội bóng: “Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo. Sẽ là những trận chiến rất cam go nhưng chúng toi biết đội bóng đủ mạnh để giành chiến thắng. Trận hoà với Chelsea là một kết quả đáng khích lệ và khi nhìn lại, chúng tôi đã có thể giành được nhiều hơn 1 điểm. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và điều đó củng cố niềm tin rất nhiều cho toàn bộ các cầu thủ.”

Dù sao đi nữa, bàn thắng gợi nhớ lại “Fergie time” của Van Persie cũng đã mang lại những hiệu ứng tốt cho Man United, cộng với việc Man City đang thể hiện một phong độ cực kỳ thất thường khi vừa thua trận trên sân của West Ham, Quỷ đỏ có thể mong chờ vào một kết quả có lợi trong trận đấu sắp tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X