Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: MU đang thiếu đi sự ổn định

Thứ Ba 19/12/2023 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw đã thẳng thắn chỉ ra vấn đề lớn nhất khiến cho MU không có được thành tích như ý trong suốt thời gian qua.

Luke Shaw chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU

Cuối tuần qua, MU thi đấu quả cảm để có được 1 điểm trước Liverpool ngay tại Anfield với tỉ số hòa 0-0. Cần phải nói thêm rằng Quỷ Đỏ đã thua 3/4 trận trước đó trên mọi đấu trường còn The Kop đang dẫn đầu bảng xếp hạng. 

Từ đầu mùa, MU cho thấy phong độ thất thường. Để rồi họ đã thua 7 trận tại Premier League và bị loại khỏi Champions League. 

Luke Shaw MU đang thiếu đi sự ổn định 1
Luke Shaw thừa nhận MU thiếu đi sự ổn định.

Hậu vệ Luke Shaw mới đây thừa nhận MU đang thiếu đi sự ổn định. Cầu thủ sinh năm 1995 cho rằng Quỷ Đỏ cần sớm cải thiện vấn đề này nếu muốn giành thành tích tốt trong thời gian tới.

Luke Shaw cho biết:

"MU đang thiếu đi sự ổn định. Chúng tôi có thể chơi rất hay trước Chelsea và thắng 2-1. Nhưng ngay sau đó, chúng tôi lại thua 0-3 trước Bournemouth.

Đó là điều không thể chấp nhận được. Chúng tôi không được phép để điều tương tự tái diễn. Chúng tôi cần chấn chỉnh lại phong độ của mình nếu muốn giành thành tích tốt vào cuối mùa."

Luke Shaw mới chỉ trở lại chưa lâu sau khi vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa vì chấn thương. Lập tức, cầu thủ người Anh chứng minh được giá trị của mình, trở thành nhân tố tin cậy của Quỷ Đỏ nơi hành lang cánh trái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X