Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw sẵn sàng "cứu rỗi" Man United

Thứ Tư 24/09/2014 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh khủng hoảng hàng thủ, MU vừa đón nhận thông tin không thể vui hơn khi hậu vệ cánh trái Luke Shaw đã 100% bình phục chấn thương và có thể xuất phát trong cuộc tiếp đón West Ham cuối tuần này.

Hiện giờ Luke Shaw chỉ được ra sân trong màu áo đội trẻ Man Utd mà thôi
Luke Shaw

Hàng phòng ngự của Man United đang liên tục bị chỉ trích nặng nề. Chủ nhật vừa qua, bộ tứ vệ vừa “góp công lớn” giúp tân binh Leicester City có cuộc lội ngược dòng lịch sử 5-3 trước Quỷ Đỏ. Trước đó không lâu, trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh, MU cũng phải nhận thất bại nhục nhã 0-4 trước MK Dons, đội bóng hiện đang thi đấu ở… giải hạng 3 nước Anh.

May mắn cho Van Gaal là từ cuối tuần này ông sẽ có trở lại sự phục vụ của Luke Shaw. Theo thông báo từ bộ phận y tế của MU thì hậu vệ trẻ người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang trong trạng thái thể lực tốt nhất. Shaw đã phải “ngồi chơi xơi nước” suốt từ đầu mùa bóng đến giờ do chấn thương cơ đùi. Trước đó, anh cũng đã cơ hội thi đấu cho Quỷ Đỏ trong chuyến du đấu hè và cũng ít nhiều để lại ấn tượng cho Van Gaal.

Sự trở lại của Luke Shaw không khác nào là sự “cứu rỗi” tạm thời cho hàng thủ khủng hoảng trầm trọng của Man United. “Chốt chặn” đáng tin tưởng nhất Phil Jones đã chấn thương dài hạn và mới đây Jonny Evans cũng đã “nối gót” anh vào bệnh viện. Ngoài ra, tài năng trẻ Tyler Blackett lại đang phải chịu án treo giò do dính thẻ đỏ trận Leicester, dù anh đang là 1 trong những điểm sáng hiếm hoi của Quỷ Đỏ. Trong cuộc tiếp đón West Ham tới đây, nhiều khả năng Van Gaal sẽ xếp Luke Shaw vào cánh trái quen thuộc và trả lại vị trí trung vệ sở trường cho Marcos Rojo. Tuyển thủ Argentina sẽ đá cặp với Chris Smalling và cánh đối diện sẽ được cầu thủ người Brazil Rafael đảm nhận.

Hè năm nay, Luke Shaw gia nhập Man United từ Southampton với mức phí 31 triệu bảng, kỷ lục cho 1 cầu thủ tuổi teen. Anh được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho huyền thoại Patrice Evra ở hành lang cánh trái. Shaw đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Southampton mùa giải trước và được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của Premier League. Hậu vệ 19 tuổi cũng là thành viên của ĐT Anh tham dự World Cup 2014 và đã có màn ra mắt trong trận đấu với Costa Rica.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X