Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw trải lòng về mùa giải tồi tệ trong màu áo M.U

Thứ Tư 15/04/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những chấn thương liên tiếp của Luke Shaw trong mùa giải năm nay đã khiến cho cầu thủ này có màn ra mắt cực kỳ thất vọng trong màu áo Man Utd.

Lien tiep chan thuong, Luke Shaw that vong ve man ra mat tai MU hinh anh
Luke Shaw đang trải qua một mùa giải thất vọng khi liên tục dính chấn thương

Giai đoạn cuối mùa giải năm nay đang chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng của Manchester United khi họ đã có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp, qua đó vững chắc ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Tuy nhiên, chấn thương của Luke Shaw đang khiến anh không thể tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng với các đồng đội. Thậm chí tân binh của Quỷ đỏ còn đang trải qua một mùa giải cực kỳ tồi tệ khi liên tiếp phải làm bạn với giường bệnh từ đầu mùa và không có nhiều đóng góp cho đội bóng mới.

Gần đây nhất, cựu hậu vệ của Southampton cũng đã lên tiếng về mùa giải diễn ra không như ý của mình: “Đây quả là một mùa giải đáng thất vọng vì những chấn thương mà tôi phải nhận, nhưng dù sao đi nữa tôi cũng đang cảm thấy hạnh phúc vì được có mặt ở đây. Nếu phải viết một bản báo cáo về mùa giải đầu tiên tại đây thì có lẽ tôi chỉ cho mình điểm C- (theo thang điểm từ A đến F). Bạn không thể tưởng tượng được Man Utd lớn mạnh như thế nào cho tới khi thực sự đặt chân tới đây, nó làm tôi sợ phát khiếp! Đây đúng là CLB lớn nhất thế giới. Tôi đang chơi bóng bên cạnh những cầu thủ như Wayne Rooney, Di Maria, Falcao và thật kỳ quặc khi những người bạn của tôi luôn miệng nói về việc họ tuyệt vời ra sao còn tôi chỉ nghĩ rằng: “Trời, mình đang sát cánh cùng với họ!”. Có lẽ tôi là cậu nhóc 19 tuổi may mắn nhất trên thế giới này.”

Trong mùa hè năm ngoái, Man Utd đã vượt qua hàng loạt các đối thủ nặng ký khác để có được Luke Shaw với một bản hợp đồng trị giá gần 30 triệu bảng và có hiệu lực trong 4 năm. Cầu thủ sinh năm 1995 này được kỳ vọng sẽ là người kế vị xứng đáng Patrice Evra ở vị trí hậu vệ trái, tuy nhiên những chấn thương liên tiếp trong mùa giải năm nay đã khiến anh không thể hiện được nhiều trên sân cỏ. Thống kê cho thấy Shaw mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 13 trận cho Quỷ đỏ trên tất cả các mặt trận, quá ít so với kỳ vọng của người hâm mộ hồi đầu mùa.

Trong đợt tập trung của ĐT Anh hồi tháng Ba vừa rồi, Luke Shaw tiếp tục dính chấn thương và buộc phải rút lui khỏi danh sách của Tam sư. Kể từ đó tới nay, hậu vệ này cũng vắng mặt trong đội hình của Man Utd và Marcos Rojo cùng Daley Blind đã phải thay nhau đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái. Có lẽ trong mùa hè năm nay, Shaw sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể lấy lại được thể trạng tốt nhất, đồng thời bắt kịp lối chơi của toàn đội sau một mùa giải liên tục bị ngắt quãng vì vấn đề sức khỏe của mình.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X