Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm ngớ ngẩn, sao Liverpool bị CĐV sỉ nhục và phải xóa tài khoản mạng xã hội

Chủ Nhật 30/08/2015 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mắc sai lầm cực kỳ nghiêm trọng dẫn đến bàn thua thứ hai của Liverpool trong trận đấu với West Ham ở vòng 4 Premier League 2015/16 vừa qua, trung vệ Dejan Lovren của Liverpool đã phải đón nhận cơn bão chỉ trích từ người hâm mộ khiến anh phải xóa đi tài khoản Instagram của mình.

Mac sai lam ngo ngan, sao Liverpool bi CDV xi nhuc va phai xoa tai khoan mang xa hoi hinh anh
Lovren bị các CĐV sỉ nhục nhiều đến nỗi phải xóa tài khoản Instagram

Trung vệ Dejan Lovren đã trải qua 3 trận đấu đầu tiên đầy xuất sắc với việc góp phần giúp Liverpool giữ sạch lưới trong suốt 270 phút ấy. Thế nhưng chỉ một vài giây mắc sai lầm ở trận Liverpool 0-3 West Ham, mọi công lao của cầu thủ người Croatia đã phải đổ xuống sông xuống bể khi giờ đây anh phải đón nhận hàng loạt búa rìu chỉ trích từ dư luận và ngay cả các Liverpudlians (biệt danh của những CĐV Liverpool).

Đó là tình huống mà Lovren đã xử lý bóng thiếu chắc chắn ở bên cánh trái. Đáng nhẽ cựu cầu thủ của Southampton cần phá bóng ra biên thì anh lại xử lý rườm rà với ý định phá bóng lên nhưng không may, anh đã giữ bóng lỗi và để cầu thủ trẻ Manuel Lanzini, cầu thủđã ghi bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm, cướp được. Tình huống bóng sau đó diễn ra rất thiếu may mắn cho Lovren cũng như Liverpool khi mà Lanzini căng ngang không thực sự chuẩn xác, nhưng trái bóng lại đi trúng chân trung vệ Skrtel khi anh đang trong trạng thái bị động, để rồi nảy đến chân tiền vệ Mark Noble với một tư thế và góc sút hoàn toàn trống trải. Tất nhiên một cầu thủ có kinh nghiệm như Noble không thể bỏ lỡ một cơ hội như vậy. Những phút cuối trận Lovren còn có cơ hội sửa sai nhưng anh lại đánh đầu ra ngoài ở khoảng cách gần và tư thế khá trống trải.

Bayern Munich 3-0 Leverkusen: Màn xếp hình kỳ lạ của Guardiola
Khủng hoảng nhân sự khiến HLV Guardiola phải tung ra một hàng thủ kỳ lạ chưa từng thấy, nhưng Bayern vẫn thắng đậm Leverkusen 3-0. Chiến thắng cho Bayern được...

Sau những sai lầm đó, cộng thêm trận thua trắng với tỷ số 0-3 của Liverpool, những Liverpudlians đã trút mọi giận dữ lên trung vệ này trên các tài khoản mạng xã hội của anh là Twitter và Instagram. Họ đã dùng những ngôn từ khiếm nhã nhất nhằm vào trung vệ Lovren cho thỏa cơn giận. Do phải nhận quá nhiều sự xúc phạm, mà cầu thủ 26 tuổi này đã buộc phải xóa đi tài khoản Instagram. Thế nhưng chưa xong, các CĐV của Liverpool lại dồn sang mạng xã hội Twitter để tiếp tục chửi rủa, lần này cộng thêm những sự chỉ trích vì sự yếu đuối của Lovren khi xóa đi tài khoản Instagram mà không dám đối đầu với dư luận.

Cần phải lưu ý rằng đây không phải lần đầu Lovren mắc những sai lầm tương tự. Ở mùa giải trước anh mắc tới 6 lỗi như vậy và 2 trong số đó đã bị đối phương tận dụng thành công và chuyển hóa thành bàn thắng. Rõ ràng trung vệ mà Liverpool đã phải mua về với số tiền 20 triệu bảng này chưa bao giờ xứng đáng với giá trị của chính mình tại Anfield. Nhiều khả năng sau trận đấu này, Lovren cũng sẽ mất luôn vị trí chính thức vào trung vệ người Pháp, Mamadou Sakho.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X