Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt ưng ý, Maguire buông lời doạ dẫm tới mọi đối thủ

Thứ Hai 12/08/2019 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những cái tên thi đấu xuất sắc nhất trận thắng Chelsea, trung vệ Harry Maguire đã có màn ra mắt tuyệt vời và khiến người hâm mộ phát cuồng.


Maguire chia sẻ sau trận thắng Chelsea

Với mức giá 80 triệu bảng – đắt nhất thế giới cho một hậu vệ, không ngạc nhiên khi Maguire nhận được sự quan tâm lớn. Và trong ngày ra mắt Quỷ đỏ, trung vệ người Anh đã không khiến các CĐV phải thất vọng, với khả năng phòng ngự tuyệt vời, góp công lớn giúp Man United đánh bại Chelsea.

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1993 cho biết: “Tôi đã liên tục nhắc các đồng đội trên sân, rằng chúng tôi cần phải giữ tập trung, ngay cả khi đội bóng đang dẫn trước 3, 4 bàn thắng. Chúng tôi muốn giữ sạch lưới. Chúng tôi biết rằng mùa giải trước CLB chỉ có 2 lần làm được điều này.

Harry Maguire chia sẻ sau trận thắng Chelsea  hình ảnh

Harry Maguire chia sẻ sau trận thắng Chelsea


Chúng tôi cần biến Old Trafford trở thành Pháo đài bất khả xâm phạm, là nơi giữ lại những điểm số cho CLB. Đây là một khởi đầu tốt. Toàn đội sẽ không bị cuốn vào chiến thắng này quá nhiều, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và cải thiện phong độ của mình.

Tôi cảm thấy ổn với thể trạng của mình. Tôi có 3-4 ngày tập luyện với các chàng trai, bởi vậy tôi sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa” – Harry Maguire chia sẻ sau màn ra mắt trên cả tuyệt vời.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho, giờ đóng vai trò bình luận, cũng dành lời khen cho tân binh 80 triệu bảng của MU: “Tôi nghĩ cậu ấy đã đem lại sự tự tin cho đội bóng. Bạn có thể rất lợi hại trong tấn công, nhưng nếu có một hàng phòng ngự vững chắc, bạn sẽ còn thi đấu tốt hơn rất nhiều.”

Với chiến thắng 4 sao ngày ra quân, Man United đang xếp ở vị trí thứ 2 sau vòng đấu đầu tiên, chỉ kém kình địch Man City của Pep Guardiola.

MU giành chiến thắng đậm nhất trước Chelsea sau 54 năm
Man United đã mở màn mùa giải 2019/20 bằng chiến thắng 4-0 trước Chelsea. Đây là thắng lợi đậm đà nhất của Quỷ đỏ trước The Blues trong hơn nửa thế kỷ qua.
Làm câm lặng Chelsea, Maguire được Solskjaer tâng lên mây
HLV Solskjaer rất ấn tượng với màn trình diễn của Maguire trong lần đầu tiên đá chính ở hàng phòng ngự Man United.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X