Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Malo Gusto rời đội U23 Pháp, trở lại Chelsea

Thứ Bảy 23/03/2024 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea, Malo Gusto sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới của đội U23 Pháp với Bờ Biển Ngà và Mỹ sau khi bị nhiễm virus.

Malo Gusto đã có trận ra mắt ĐT Pháp trong chiến thắng 2-1 của Les Bleus trước Hà Lan vào tháng 11 năm ngoái, nhưng ở đợt triệu tập mới nhất của ĐT Pháp, cầu thủ 20 tuổi không nằm trong danh sách 23 cái tên được HLV Didier Deschamps lựa chọn. 

Thay vào đó, hậu vệ cánh của Chelsea có tên trong đội hình U23 của Thierry Henry và dự kiến sẽ đá chính cả 2 trận đấu với Bờ Biển Ngà và Mỹ. Tuy nhiên, theo L'Equipe của Pháp, Gusto sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới của đội U23 Pháp với Bờ Biển Ngà và Mỹ sau khi bị nhiễm virus.

Malo Gusto roi doi U23 Phap tro lai Chelsea

Malo Gusto rời đội U23 Pháp trở lại Chelsea

Hậu vệ phải này đã nói lời tạm biệt với các đồng đội tại cơ sở huấn luyện của họ ở Chateauroux, anh sẽ trở lại London để điều trị vấn đề gặp phải. Cầu thủ trẻ này nhiều khả năng sẽ được thay thế bởi Kiliann Sildillia hoặc Bafode Diakite ở bên phải hàng phòng ngự của Henry.

Mauricio Pochettino chắc chắn sẽ theo dõi chặt chẽ thể lực của Gusto, khi Chelsea tiếp đón đội bóng đang gặp khó ở Premier League, Burnley tới Stamford Bridge chỉ sau hơn một tuần nữa. Cầu thủ người Pháp đã có 15 lần đá chính ở giải đấu hàng đầu nước Anh mùa này, gây ấn tượng khi đội trưởng Reece James vắng mặt vì chấn thương.

The Blues ký hợp đồng với Gusto từ Lyon với mức phí 30 triệu euro (26 triệu bảng) vào tháng 1 năm 2023, nhưng họ để hậu vệ này chơi bóng tại Pháp theo dạng cho mượn đến hết mùa giải trước. Gusto được Pochettino trao cơ hội ở mùa giải năm nay, và anh cũng đang làm tốt nhiệm vụ của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X