Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City cân nhắc chiêu mộ Jamal Musiala từ Bayern

Thứ Sáu 12/04/2024 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Independent đưa tin Man City đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao Jamal Musiala của Bayern Munich vào mùa hè tới.

Man City cân nhắc chiêu mộ Jamal Musiala từ Bayern

Man City đang xúc tiến thương vụ chiêu mộ Jamal Musiala từ Bayern. Cầu thủ 21 tuổi nằm trong danh sách ưu tiên của Man City và có thể chia tay Bayern. Lúc này, Musiala mong muốn được đảm bảo về khả năng cạnh tranh của “Hùm xám” khi mùa giải năm nay diễn ra vô cùng thất vọng.

Musiala
Man City cân nhắc chiêu mộ Jamal Musiala từ Bayern

Hợp đồng của Musiala còn thời hạn tới năm 2026. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức không thể hiện dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ gia hạn hợp đồng.

Các câu lạc bộ ở châu Âu tin rằng họ có thể chiêu mộ Jamal Musiala trong năm nay hoặc năm sau. Man City là đội quan tâm đến thương vụ này hơn cả.

Ngoài Man City, Liverpool, Barcelona và PSG cũng theo dõi Musiala. Được biết, cầu thủ 21 tuổi vẫn ưu tiên chọn Premier League làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Jamal Musiala đang được định giá 110 triệu Euro ở thời điểm này. Nếu như Bayern tiến sâu hơn ở Champions League và Musiala tỏa sáng ở Euro 2024 thì giá trị của cầu thủ này sẽ còn được đẩy cao hơn nữa. Anh sẽ đứng trước quyết định lớn trong sự nghiệp nếu nhận được lời đề nghị từ Man City.

Bayern đang đứng trước nguy cơ trải qua mùa giải trắng tay đầu tiên sau 11 năm. Với đội hình bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, Bayern hứa hẹn sẽ còn sa sút hơn trong tương lai. Do vậy, nếu ban lãnh đạo đội bóng không có phương án ngăn chặn đà suy thoái này thì việc Jamal Musiala cân nhắc ra đi cũng có thể hiểu được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X