Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã 2 lần từ chối mua Di Maria

Thứ Hai 25/08/2014 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một quan chức Man City tiết lộ với Daily Mail thì đội bóng này vừa từ chối cơ hội mua Angel Di Maria đến 2 lần. Nguyên nhân bởi HLV Manuel Pellegrini đã hài lòng với lực lượng trên hàng công hiện có.

Từ đầu hè, nhất là khi đã có James Rodriguez, Real Madrid liên tục gửi tín hiệu mời chào các đội bóng nhà giàu chiêu mộ Di Maria. Dĩ nhiên ngoài PSG và Man United không thể thiếu Man City. Di Maria là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, song với sơ đồ 4-2-3-1, với chỉ 1 tiền đạo cắm, Man xanh không quá cần những cầu thủ tấn công khi họ đã có David Silva, Samir Nasri, Sergio Aguero, James Milner, Jesus Navas… hỗ trợ cho trung phong cắm Edin Dzeko/Alvaro Negredo. Sự xuất hiện của Di Maria theo Pellegrini có thể làm xáo trộn mặt trận tấn công. Vì thế ông đã từ chối cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Argentina và thay vào đó đầu tư cho các vị trí trọng yếu hơn là tiền vệ đánh chặn và trung vệ. Đó là lý do hè này, Etihad chỉ đón 2 tân binh tên tuổi là Mangala và Fernando.
 
Di Maria sẽ đem đến sức sống mới cho hàng công Man United.
Di Maria 
Theo một quan chức giấu tên của Man City, Real đã 2 lần đề nghị được bán Di Maria cho Man xanh. Tuy nhiên họ đều thất bại. đó là lý do vì sao cơ hội được đặt vào tay Man United, dù đây không phải ý định ban đầu của Di Maria bởi anh không muốn đến một đội bóng không có vé Champions League. Không may cho anh là PSG bỏ dở thương vụ, còn Man City thì từ chối ngay từ đầu. Vì vậy tiền vệ 26 tuổi này chỉ còn một lựa chọn là Old Trafford.
 
Di Maria đang trên đường cập bến Man United. Nếu không có gì thay đổi thì anh sẽ khoác áo số 7, phí chuyển nhượng của Di Maria là 60 triệu bảng. 
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X