Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City thoát khủng hoảng, HLV Pellegrini lại mơ vô địch

Thứ Hai 01/12/2014 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City đã tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng trong mùa giải năm nay bằng những kết quả khả quan liên tiếp. Sau trận đại thắng trước Southampton đêm qua, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Man City thoat khung hoang, HLV Pellegrini lai mo vo dich hinh anh
Man City đã có một trận thắng rất thuyết phục trước Southampton

Manchester City đang khởi đầu không mấy suôn sẻ trong mùa giải năm nay khi thể hiện một phong độ không ổn định, trái ngược với hình ảnh của chính họ trong nửa cuối mùa giải năm ngoái. Điều này khiến thầy trò HLV Manuel Pellegrini vấp phải rất nhiều chỉ trích, tuy nhiên có vẻ như Man City đã thoát khỏi khủng hoảng khi họ trải qua một tuần thi đấu cực kỳ thành công. Sau khi xuất sắc hạ gục Bayern Munich để nuôi hy vọng đi tiếp tại Champions League, đêm qua The Citizens lại tiếp tục giành một thắng lợi quan trọng nữa trước Southampton để tiến gần hơn với ngôi đầu bảng.

Sau những thành tích vô cùng khả quan trong thời gian qua, HLV Pellegrini tỏ ra rất lạc quan về tình hình của đội bóng, đồng thời lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ: “Chúng tôi còn 25 trận chưa đấu, nghĩa là còn có thể thu thập được rất nhiều điểm số nữa. Không ai biết mọi chuyện trong tương lai sẽ diễn ra như thế nào và trong một tuần bạn có thể thay đổi rất nhiều điều. Chelsea đang chơi rất tốt và chúng tôi cần phải nỗ lực hết mình. Chúng tôi có thể than phiền về nhiều điều trong mùa giải năm nay, từ thủng lưới quá nhiều tới ghi bàn quá ít, nhưng có một điều không thể than trách, đó là tinh thần thi đấu và tham vọng của các cầu thủ.”

Man City đã có một trong những trận đấu hay nhất trong mùa giải năm nay khi gần như áp đảo hoàn toàn Southampton dù phải thi đấu trên sân St Mary’s. Các cầu thủ phòng ngự chơi cực kỳ kín kẽ và làm các chân sút đang thi đấu rất lên chân bên đội chủ nhà như Graziano Pelle, Shane Long hay Dusan Tadic cũng phải im tiếng. Với việc giải mã được “ngựa ô” của mùa giải năm nay, Man City đã vượt qua chính đoàn quân của HLV Ronald Koeman để đứng ở vị trí thứ 2. Niềm vui của các nhà ĐKVĐ còn được nhân đôi khi Chelsea đã bất ngờ bị Sunderland cầm hoà không bàn thắng, qua đó rút ngắn khoảng cách giữa hai đội xuống còn 6 điểm.

Giờ đây khi Man City thoát khủng hoảng, họ lại đang tràn trề cơ hội bảo vệ ngôi vương của mình. Thực tế cho thấy đầu mùa giải năm ngoái đội chủ sân Etihad cũng đã khởi đầu rất chuệch choạc nhưng càng về sau họ càng duy trì được sự ổn định, đặc biệt là trong chặng nước rút cuối mùa và chính điều đó đã giúp thầy trò HLV Pellegrini đăng quang một cách thuyết phục. Giờ đây các CĐV đang kỳ vọng thành tích đó sẽ lặp lại một lần nữa trong mùa giải năm nay.

Xem lại video trận Southampton 0-3 Man City

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X