Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lucas Paqueta

Thứ Năm 11/04/2024 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Foot Mercato, Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Lucas Paqueta, mặc dù chưa nói chuyện với West Ham về vụ chuyển nhượng.

Lucas Paqueta, 26 tuổi, là một trong những ngôi sao sáng của David Moyes mùa này với 8 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Siêu sao người Brazil, người đã có 44 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, được cho là sẽ chuyển đến Etihad vào mùa hè năm ngoái.

Man City chuẩn bị chi 85 triệu bảng cho Paqueta, nhưng họ đã rút lui khi LĐBĐ Anh (FA) mở một cuộc điều tra về việc tiền vệ này liên quan đến một vụ vi phạm quy tắc cá cược, dẫn đến việc anh có thể bị treo giò. Tuy nhiên, Man City đã bắt đầu trở lại thương vụ này, trong bối cảnh Bernardo Silva có thể rời đi ở Hè 2024. 

Lucas Paqueta
Man City lên kế hoạch chiêu mộ Lucas Paqueta

Theo Foot Mercato, Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Lucas Paqueta, mặc dù chưa nói chuyện với West Ham về vụ chuyển nhượng. Cầu thủ kiến thiết lối chơi này có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trong bộ tứ phía sau Erling Haaland.

West Ham chắc chắn yêu cầu một khoản phí lớn. Và nó thậm chí có thể vượt quá mức 85 triệu bảng mà Man City đã sẵn sàng trả vào năm ngoái. Nếu anh đến, Paqueta sẽ là cầu thủ người Brazil thứ hai được Guardiola ký hợp đồng vào mùa Hè này.

Trước đó Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Savio từ câu lạc bộ Girona. Anh có 8 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 29 trận cho Girona, một đội bóng khác của City Group. Nhưng người hâm mộ vẫn kiên nhẫn chờ đợi thông báo chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X