Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón thêm tin dữ trước đại chiến Arsenal

Thứ Tư 27/03/2024 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones đã gặp phải chấn thương ở trận đấu của đội tuyển Anh trước Bỉ, chỉ vài ngày trước khi Man City bước vào trận đại chiến quan trọng với Arsenal.

Man City đón thêm tin dữ về John Stones trước đại chiến Arsenal

John Stones đã bị thay khỏi sân chỉ sau 9 phút thi đấu ở Wembley. Đây là một tin dữ khác với Man City, khi mà Kyle Walker cũng gặp chấn thương trong trận giao hữu với Brazil. Ngoài ra, trung vệ Manuel Akanji đã phải rút khỏi đội tuyển Thụy Sĩ vì đau nhẹ.

Cả 3 cầu thủ kể trên sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại ở trận đấu với Arsenal tại Etihad.

John Stones
Man City đón thêm tin dữ về John Stones trước đại chiến Arsenal

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã được hỏi rằng ông có hối tiếc về việc cho John Stones xuất phát sau khi cầu thủ này đã chơi đủ 90 phút trước Brazil hay không.

“Trận đấu đầu tiên không phải là một trận đấu có cường độ quá cao. Chúng tôi đã làm tương tự những gì Hà Lan làm với Van Dijk và Nathan Ake, cũng như những gì Na Uy làm với Martin Odegaard và Erling Haaland. Chỉ là điều không may ập đến với chúng tôi lúc này thôi.

Dĩ nhiên là chúng tôi thất vọng khi Stones gặp phải vấn đề. Cậu ấy lên tập trung sau 2 tuần không thi đấu, vậy nên đây không phải vấn đề quá tải. Nhưng tôi ghét phải gửi cầu thủ trở lại câu lạc bộ sau khi họ dính chấn thương ở tuyển”.

Dù vậy, Man City cũng không cần quá lo lắng khi Kyle Walker được kỳ vọng sẽ bình phục và ra sân. Walker đã rời khỏi đội tuyển Anh để trở về Man City từ hôm thứ Hai. Trường hợp của John Stones khó khăn hơn vì có quá ít thời gian để cầu thủ này điều trị chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X