Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City gia nhập cuộc đua giành Jarrad Branthwaite với MU

Thứ Hai 25/03/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Man City cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton, người cũng được MU quan tâm. 

Kể từ khi lên đội một vào đầu mùa giải, trung vệ này đã có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Và phong độ ấn tượng của anh đã thu hút sự quan tâm từ những đội bóng như Manchester United, Tottenham và Real Madrid.

Theo Daily Mail, Man City cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton. BLĐ Man xanh tin rằng Branthwaite còn trẻ, đang trưởng thành và thể có phong cách thi đấu tương tự như John Stones. Tuy nhiên, Everton muốn có ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình vào mùa hè này.

Branthwaite đã được triệu tập lên đội tuyển Anh đầu tiên vào đầu tháng này. Anh là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận thua 0-1 của Tam sư trước Brazil. Tuy nhiên, ngôi sao của Everton có thể sẽ có trận ra mắt trong trận gặp Bỉ vào rạng sáng này thứ 4. 

Man City gia nhap cuoc dua gianh Jarrad Branthwaite voi MU
Man City gia nhập cuộc đua giành Jarrad Branthwaite với MU

Phát biểu sau khi được triệu tập vào Tam Sư, Branthwaite nói với Everton TV: “Đó là một giấc mơ trở thành hiện thực. Được đại diện cho đội tuyển quốc gia của bạn ở bất kỳ cấp độ nào đều là một thành tích to lớn, việc được lựa chọn vào ĐT Anh thực sự khiến tôi phấn khích. 

“Trong buổi tập. Huấn luyện viên đã kéo tôi lại và nói với tôi rằng tôi đã được chọn. Tôi đã nhắn tin cho bố và ông nói rằng ông rất tự hào về tôi. Ông nói: Cả gia đình đều tự hào, đó là một cảm giác thật tuyệt vời. Rõ ràng đó là những trận đấu thực sự khó khăn, nhưng tôi thực sự hạnh phúc khi được góp mặt ở đợt tập trung mới nhất của ĐT Anh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X