Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City hòa bạc nhược, Pellegrini khẳng định không quan tâm đến Chelsea

Chủ Nhật 09/11/2014 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu kém thuyết phục và chỉ may mắn mới “thoát thua” trước đối thủ bị đánh giá dưới cơ là QPR, nhưng HLV Pellegrini bên phía Man City vẫn tỏ ra hết sức bình thản đồng thời tuyên bố không quan tâm đến vị trí hay thành tích của Chelsea.

Austin la ngoi no nguy hiem voi 3 ban thang trong 2 tran gan nhat
QPR đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City

Rõ ràng, trận thua 1-2 ngay trên sân nhà Eithad trước CSKA Moscow cách đây vài ngày đã ảnh hưởng cực kỳ nặng nề đến tâm lý của các cầu thủ Man City. Chính bởi vậy, trong chuyến làm khách đến sân của QPR đêm qua, thầy trò HLV Manuel Pellegrini tiếp tục thể hiện một phong độ hết sức tệ hại và phải nhờ đến màn tỏa sáng kịp thời của Sergio Aguero mới có thể giành được trận hòa chung cuộc 2-2 trước đội bóng thủ đô London.

Như vậy, sau khi Chelsea vượt qua Liverpool 2-1 ở lượt đấu sớm trước đó, cũng đồng nghĩa rằng khoảng cách mà The Blues tạo ra với nhà ĐKVĐ Premier League đã lên tới… 8 điểm. Hiện tại, Man xanh cũng kém hơn đội xếp nhì bảng là Southampton 4 điểm. Trong trường hợp cứ tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược thế này, sẽ chẳng có gì khó hiểu nếu The Citizens không thể bảo vệ thành công chức vô địch vào cuối mùa.

Mặc dù vậy, bản thân HLV Pellegrini vẫn tỏ ra tương đối bình thản sau kết quả này. Thậm chí, vị chiến lược gia người Chile còn khẳng định rằng ông không hề quan tâm đến việc bị Chelsea nới rộng khoảng cách về điểm số.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, Pellegrini chia sẻ: “Tôi không bận tâm đến Chelsea. Điều mà tôi hướng đến bây giờ là đội bóng của mình thi đấu ra sao. Man City vẫn còn rất nhiều thời gian. Đừng quên rằng mùa giải còn rất dài và chưa thể nói trước được bất cứ điều gì ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi cũng chưa hề nghĩ đến chức vô địch”.

“Thực sự thì Aguero quá quan trọng với Man City. Tôi cũng biết rằng cậu ấy là một tiền đạo đạt đẳng cấp hàng đầu thế giới. Nhưng có lẽ, cậu ấy đang cần nhiều sự hỗ trợ từ các đồng đội để phát huy hiệu quả cao nhất. Trận đấu ngày hôm nay, hàng phòng ngự của chúng tôi đã chơi thiếu tập trung và tôi muốn các cầu thủ phải sớm cải thiện tình hình này, không chỉ trong một vài trận, mà phải trong suốt cả mùa giải”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X