Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City: Joe Hart sắp trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới

Thứ Bảy 06/12/2014 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trường hợp đồng ý ký vào hợp đồng gia hạn với Man City đến mùa Hè năm 2019, Joe Hart sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Joe Hart sap tro thanh thu mon huong luong cao nhat the gioi hinh anh
Joe Hart sắp trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới

Vài năm trở lại đây, dù có nhiều thời điểm phong độ không thực sự ổn định nhưng Joe Hart vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ đội bóng chủ sân Etihad. Mùa Hè vừa qua, bất chấp việc ban lãnh đạo Man xanh đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng Willy Caballero từ Malaga nhưng trên thực tế, HLV Pellegrini vẫn xem Joe Hart là “người gác đền” số một của The Citizens.

Chính bởi vậy, trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Man City đã quyết định lên kế hoạch chuẩn bị gia hạn hợp đồng với thủ thành người Anh. Cụ thể, theo như những thông tin từ tờ The Mirror cho biết thì bản “giao kèo” mới giữa Joe Hart và đội bóng thành Manchester sẽ có thời hạn thêm 5 năm, tức là tới mùa Hè năm 2019. Trên thực tế, hợp đồng cũ của thủ môn 27 tuổi sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm 2016.

Đáng chú ý, mức lương mới của Joe Hart sẽ được nâng lên “gấp rưỡi”, từ 80.000 bảng/tuần lên 120.000 bảng/tuần, đồng nghĩa rằng nếu như ngôi sao người Anh chấp nhận lời đề nghị từ phía ban lãnh đạo Man City, anh sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Được biết, bên cạnh kế hoạch giữ chân Joe Hart thì nhà ĐKVĐ Premier League trước đó cũng lần lượt gia hạn hợp đồng với rất nhiều trụ cột trong đội hình như Aguero, Silva, Kompany, Nasri, Dzeko… Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là chính là một bước đi mang tính chiến lược, hết sức quan trọng giúp cho Man City duy trì được bộ khung đội hình ổn định và có thể hướng đến những mục tiêu phát triển lâu dài trong tương lai không xa.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X