Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City lập kỷ lục sau chiến thắng trước Chelsea

Chủ Nhật 21/04/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Man City vs Chelsea ở bán kết FA Cup đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Man xanh, chiến thắng này giúp thầy trò Pep Guardiola vào chơi trận chung kết.

Man City và Chelsea đã cống hiến cho NHM một trận đấu hấp dẫn ở bán kết FA Cup mùa giải năm nay. Rất nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng phải đến phút 84 bàn thắng mới xuất hiện. Bernardo Silva là người ghi bàn mở tỷ số trận đấu, và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Kết quả Man City vs Chelsea giúp thầy trò Pep Guardiola vào chơi trận chung kết, đối thủ của họ sẽ là đội thắng ở cặp Conventry City vs MU. Theo thống kê, không đội nào lọt vào nhiều trận chung kết cúp quốc nội lớn hơn Man City kể từ khi Pep Guardiola nắm quyền (7). 

Man City danh bai Chelsea 1-0 o tran ban ket FA Cup
Man City đánh bại Chelsea 1-0 ở trận bán kết FA Cup

Man City lần thứ 3 vào chung kết FA Cup liên tiếp, trong khi Chelsea lần thứ 11 bị loại khỏi FA Cup ở vòng bán kết, nhiều thứ 3 trong lịch sử giải đấu, sau Everton (13) và Tottenham (12). Mauricio Pochettino đã thua mọi trận bán kết FA Cup mà ông phụ trách trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Trước khi gục ngã cùng Chelsea ở mùa giải năm nay, Pochettino từng thua 2-4 trước Chelsea năm 2017 và 1-2 trước MU năm 2018 khi còn dẫn dắt Tottenham. Chiến thắng trước Chelsea còn giúp Man City lập kỷ lục về số trận bất bại. Cụ thể, Man City bất bại 29 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, chuỗi trận dài nhất từng có trong lịch sử câu lạc bộ (23 thắng và hòa 6).  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X