Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn “trói chân” Rodri tới hết sự nghiệp

Thứ Hai 08/04/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Mirror, Man City đang nỗ lực tiến hành đàm phán để có thể thuyết phục tiền vệ Rodri đồng ý gắn bó với đội bóng tới khi anh giải nghệ.

Rodri có thể trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League

Bản hợp đồng giữa Rodri và Man City vẫn còn thời hạn tới năm 2027. Nhưng ngay từ lúc này, The Citizens đã lên kế hoạch đàm phán để giữ chân cầu thủ sinh năm 1996 nhằm tránh sự nhòm ngó trước các đội bóng khác. 

Theo The Mirror, Rodri có thể nhận mức lương lên tới trên 300 nghìn Bảng mỗi tuần, qua đó trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League. Bên cạnh đó, Man City còn sẵn sàng đáp ứng cho tiền vệ số 16 hàng loạt quyền lợi khác.

Thời hạn của bản hợp đồng mới mà Man City đề xuất vơi Rodri chưa được tiết lộ. Nhưng Man Xanh đang muốn cầu thủ 27 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng tới khi giải nghệ.

Rodri
Rodri là nhân tố quan trọng của Man City thời gian qua.

Trong suốt thời gian qua, Rodri là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa Man City với vai trò đánh chặn và điều tiết lối chơi. Chưa dừng lại ở đó, anh ngày càng hoàn thiện hơn khi có nhiều đóng góp vào mặt trận tấn công.

Mùa này, Rodri đã có 8 bàn thắng và 13 kiến tạo cho Man Xanh trên mọi đấu trường. Bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đang cảm thấy hạnh phúc ở Etihad và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X