Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ phải giành giật với tuyển Italia để giữ "sao"?

Thứ Năm 07/06/2012 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tuy nhiên sao được đề cập đến ở đây chẳng phải là một cầu thủ ngôi sao mà chính là HLV Roberto Mancini. Được biết, nếu tuyển Ý thất bại tại Euro sắp tới đây, LĐBĐ nước này sẽ lôi kéo vị chiến lược gia vừa đưa Man City tới ngôi vô địch Premier League về nắm quyền Azzurri.

Không còn được xưng tụng là "dải ngân hà" như ngày nào song đội hình Italia tới Balan và Ukraina vẫn là khá chất lượng với một loạt ngôi sao thuộc dạng có tiếng ở Châu Âu. Chính vì lẽ đó, hẳn chức VĐ vẫn là điều mà các CĐV của "binh đoàn thiên thanh" có cơ sở để mơ về.

Roberto Mancini xứng đáng là một nhà vô địch
Roberto Mancini rất có thể sẽ là nguyên nhân châm ngòi cho
một cuộc chiến giành người giữa Man City và ĐTQG Italia

Vô hình chung, áp lực lại được đè nặng hơn lên đôi vai của HLV trưởng tuyển Italia là ông Cesare Prandelli. Mới đây, LĐBĐ nước này đã thông báo trước với cựu thuyền trưởng của Fiorentina rằng nếu Azzurri thể hiện một bộ mặt bạc nhược ở Euro này, ông chắc chắn sẽ phải khăn gói ra đi.

Lúc đó, cái tên được đội bóng này đặc biệt chú ý chính là HLV Roberto Mancini. Tài năng của vị chiến lược gia này là điều không phải bàn cãi. Bên cạnh đó, mới đây người con của nước Ý này đã thổ lộ rằng ông rất mong muốn một lần trong đời được dẫn dắt ĐTQG.

Đây hẳn là một tin không mấy vui vẻ gì đối với ĐKVĐ Premier League bởi khó khăn lắm họ mới tìm được một HLV khiến ông chủ Sheik Mansour tin tưởng hết lòng như Mancini. Vì thế, hiện đội bóng này đang gấp rút "thưởng hậu" Mancini để mong sao ông từ bỏ ý định về dẫn dắt ĐTQG Ý kể cả khi LĐBĐ nước này có "dụ dỗ" đi chăng nữa. Được biết, The Citizens chỉ đợi chữ kí của Mancini là có thể tăng lương cho ông từ 3.5 triệu bảng/năm lên tới 5.5 triệu bảng/ năm. Con số này sẽ đưa Mancini trở thành HLV nhận lương cao nhất xứ sở sương mù- ngang hàng với vị chiến lược gia lão luyện của Man Utd- Sir Alex Ferguson.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X