Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sở hữu báu vật khiến mọi CLB phải ghen tị

Thứ Năm 28/03/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal và Man City, Bacary Sagna đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Bernardo Silva, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Man City.

Trong nhiều mùa giải gần đây, Bernardo Silva là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Tính ra cầu thủ người BĐN đã ra sân hơn 300 lần ra sân cho nhà vô địch châu Âu và giành 13 danh hiệu lớn tại Etihad. Hè năm ngoái, anh được PSG và một vài đội bóng lớn quan tâm. Nhưng cuối cùng Pep Guardiola đã thuyết phục Silva ở lại, và tiếp tục trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh.

Bacary Sagna len tieng khen ngoi tai nang cua Bernardo Silva

Bacary Sagna lên tiếng khen ngợi tài năng của Bernardo Silva

Cựu cầu thủ Arsenal và Man City, Bacary Sagna đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Bernardo Silva, anh nói: “Bernardo Silva là một cầu thủ hàng đầu, có nhiều kỹ năng khi cầm bóng và rất thông minh. Thật tuyệt vời khi có những cầu thủ như anh ấy trong đội.

Anh ấy cùng với Erling Haaland và Kevin de Bruyne khiến bất kỳ đội nào cũng phải ghen tị. Bernardo Silva đang có tác động lớn đến đội bóng, anh ấy đạt đến đẳng cấp của một cầu thủ tấn công hàng đầu kể từ khi rời Monaco để gia nhập Man City. 

Tôi rất muốn thấy anh ấy ở lại câu lạc bộ vì anh ấy là một trong những người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X