Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thắng được mỗi MU trong nhóm Big 6 mùa này

Thứ Hai 11/03/2024 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 8 trận đã đấu với nhóm Big 6 mùa này, Man City mới chỉ có được 2 chiến thắng và đó đều là những lần họ đánh bại MU.

Thành tích đối đầu không tốt của Man City với nhóm Big 6

Đêm qua, Man City hoà 1-1 trong chuyến làm khách tới sân của Liverpool tại Premier League. Kết quả này khiến cho The Citizens vẫn đang thất thế hơn chút so với Arsenal và chính Liverpool trong cuộc đua vô địch. 

90 phút tại Anfield đêm qua đánh dấu thêm 1 trận đấu nữa Man City không có được kết quả tốt khi đối đầu với nhóm Big 6 mùa này. 

Sau 8 trận đã đấu, đoàn quân của Pep Guardiola mới chỉ thắng 2. Đó đều là những chiến thắng trước MU. 

Man City
Man City thắng được mỗi MU trong các cuộc đối đầu với nhóm Big 6 mùa này.

Ở lượt đi, The Citizens hạ gục Quỷ Đỏ với tỉ số 3-0. Cách đây chưa lâu, Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh chênh lệch với đối thủ cùng thành phố bằng chiến thắng 3-1.

Trước trận hoà với Liverpool vào đêm qua, Man City cũng bất phân thắng bại với đối thủ trong trận lượt đi. Hồi cuối tháng 11, Man City và Liverpool đã hoà nhau cũng với tỉ số 1-1. 

Man City thắng được mỗi MU trong nhóm Big 6 mùa này 1
Man City hoà Liverpool cùng với tỉ số 1-1 trong cả 2 trận đấu tại Premier League mùa này.

Nhà đương kim vô địch Premier League cũng không thể giành chiến thắng trong cả 2 trận gặp Chelsea. Trong một mùa giải khó khăn và gây thất vọng lớn, The Blues vẫn đã gây ra được khó khăn cho Man City. 

Trận lượt đi giữa 2 đội khép lại với tỉ số hoà 4-4. Trong khi đó, 2 đội hoà nhau 1-1 ở lượt về. 

Man City cũng đã không thể đánh bại Arsenal và Tottenham ở lượt đi Premier League mùa này. Họ thua 0-1 trước Arsenal và hoà 3-3 với Tottenham. Thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn chưa chạm trán 2 đại diện thành London trong nửa sau mùa giải. 

Sau nhiều năm, Man City mới lại không thể hiện được sức mạnh vượt trội khi đối đầu Big 6. Đó là một trong những lý do khiến thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn đang thất thế trong cuộc đua vô địch so với Liverpool và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X