Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính "hy sinh" Jovetic để đổi lấy mục tiêu của Man Utd

Thứ Tư 28/01/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, Man City tính dùng tiền đạo Stevan Jovetic và kèm theo một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ Paul Pogba, mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Man City tinh hy sinh Jovetic de doi lay muc tieu cua Man Utd hinh anh
Man City cũng thèm khát Pogba

Paul Pogba đang là cái tên “nổi đình, nổi đám” trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cách đây không lâu, Man Utd không giấu giếm tham vọng muốn đưa tiền vệ 21 tuổi này trở lại mái nhà xưa Old Trafford sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trong màu áo của Juventus. Chưa dừng lại ở đó, Real Madrid cũng nhảy vào cuộc đua khi tung tin sẵn sàng trả 100 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng người Pháp. Tuy nhiên, tương lai của Pogba vẫn đang là ẩn số chưa có lời giải.

Theo tin từ báo chí Anh, Man City mới đây cũng bày tỏ mong muốn chiêu mộ được Pogba. Được biết, đội chủ sân Etihad sẵn sàng hy sinh tiền đạo Stevan Jovetic và kèm theo đó là một khoản tiền kha khá để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ 21 tuổi này. Rõ ràng, với việc các đại gia đang châu Âu đang tỏ ra “thèm khát” Pogba thì cũng là dịp để Juventus được đà tăng giá trị của cầu thủ này nhằm kiếm chút lợi. Được biết “Lão bà” sẵn sàng để tài năng trẻ này ra đi nhưng với điều kiện phí chuyển nhượng sẽ không thấp hơn 100 triệu euro.

Lời đề nghị của Man City chắc chắn sẽ khiến cho ban lãnh đạo của Juventus không thể không quan tâm. Trong trường hợp để Pogba gia nhập Etihad thì đội bóng thành Turin vừa nhận được một khoản phí không nhỏ mà vừa đổi lại có được chân sút Stevan Jovetic. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Montenegro vẫn đang duy trì được phong độ ổn định và rõ ràng Jovetic là một giải pháp không tồi trên hàng công của Juventus.

Paul Pogba vẫn đang tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng. Mùa này tiền vệ người Pháp đã ghi được 8 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho đồng đội. Với kỹ thuật khéo léo cùng thể hình và thể lực dồi dào, Pogba luôn là mẫu tiền vệ mà bất cứ đội bóng nào trên thế giới thèm khát. Ở một diễn biến khác, chắc chắn Man Utd là đội bóng đang nuối tiếc nhất khi để cầu thủ này rời Old Trafford vào năm 2012 và mặc dù Quỷ đỏ đang rất muốn “tái hợp” với Pogba nhưng xem chừng khả năng này là rất khó.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X