Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Man Utd hồi hộp chờ Eden Hazard quyết định tương lai

Thứ Tư 16/05/2012 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nhận được sự quan tâm của cả hai ông lớn thành Manchester, Eden Hazard khẳng định sẽ ra quyết định gia nhập một trong hai câu lạc bộ này vào thứ Hai tuần sau.

Năm nay mới 21 tuổi, Eden Hazard được đánh giá là "tiểu Zidane" của Ligue 1 nhờ phong cách thi đấu thông minh. Mùa trước, Hazard được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại Ligue 1 khi là nhân tố chính góp công vào chức vô địch của Lille. Tiền vệ người Bỉ từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu suốt từ mùa hè năm ngoái, thế nhưng việc Lille đưa ra mức phí giải phóng hợp đồng 40 triệu euro (32 triệu bảng) là một trong những rào cản khiến các câu lạc bộ tại châu Âu vẫn chưa dám chính thức đặt vấn đề trong việc chiêu mộ Hazard.

Hazard
Eden Hazard sẽ ra quyết định cuối cùng về tương lai vào đầu tuần sau

Nhưng sau khi Hazard tuyên bố sẽ rời Lille trong kì chuyển nhượng hè này để tới tìm kiếm thử thách trong màu áo một câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu, cả hai ông lớn thành Manchester là Man Utd và Man City đều vào cuộc bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ này. HLV Roberto Mancini vẫn thúc giục ban lãnh đạo Man City mua sắm thêm trong kì chuyển nhượng hè này dù đội bóng của ông đã có quá nhiều cầu thủ ngôi sao, cộng với việc vừa lên ngôi vô địch Premier League. Còn với Man Utd, ai cũng hiểu Sir Alex cần được bổ sung lực lượng khẩn cấp trong hè này nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch trong những mùa sau nữa, khi "quỉ đỏ" vừa trải qua một mùa giải thất bại toàn diện.

Trước mắt Hazard vẫn còn một trận đấu nữa trong màu áo Lille khi gặp Nancy vào chủ nhật tới. Vì vậy, Hazard khẳng định sẽ quyết định tương lai vào đầu tuần sau, đồng thời cũng cho biết đã có câu trả lời cuối cùng. Tiền vệ trẻ này cho biết sẽ gia nhập một trong hai ông lớn thành Manchester và quyết định này chắc chắn đến 90%.

Đây là tin vui với cả Sir Alex Ferguson cũng như HLV Roberto Mancini. Dù chưa biết Hazard sẽ chọn Old Trafford hay Etihad làm bến đỗ tiếp theo, nhưng nhiều khả năng Man City sẽ chiến thắng trong thương vụ này. Xét về mặt tài chính, Man City sẵn sàng chi đậm hơn MU bởi câu lạc bộ vùng Eastlands sở hữu nền tảng tài chính hùng mạnh hơn. Man City cũng đưa ra mức lương khá cao 125.000 euro/ tuần (100.000 bảng) để hấp dẫn Hazard, ngoài ra còn đảm bảo một suất đá chính cho "tiểu Zidane" nếu tiền vệ này chấp nhận gia nhập trong hè này.

Nhưng quyết định cuối cùng thế nào phải chờ Hazard đưa ra vào đầu tuần sau.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X