Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United bị Gary Neville chê “tơi bời” sau trận hoà chật vật với West Brom

Thứ Ba 21/10/2014 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đã có một trận đấu đầy vất vả trên sân của West Brom và chỉ thoát thua ở những phút cuối trận. Sau trận đấu, cựu "Quỷ đỏ" Gary Neville đã nhận xét thẳng thắn rằng Man United không thể vô địch dựa vào đội hình hiện tại.

MU đã thoát thua nhờ bàn thắng muộn của Blind
MU đã thoát thua nhờ bàn thắng muộn của Blind

Manchester United

đang trên đà hồi sinh khi có những kết quả khả quan trong những vòng đấu gần đây để leo lên vị trí thứ 4. Chỉ phải gặp một West Brom đang ngụp lặn ở phía dưới BXH, Quỷ đỏ đương nhiên muốn giành chiến thắng để tiếp cận tốp đầu và làm bước đệm tâm lý cho trận đấu quan trọng với Chelsea vào cuối tuần này.

Tuy nhiên đoàn quân của HLV Louis Van Gaal đã thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng và chỉ có được trận hoà 2-2 trên sân The Hawthorns. Thậm chí nếu không có sự toả sáng bất ngờ của Blind ở phút 87, MU đã phải hứng chịu trận thua thứ 3 từ đầu mùa. Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã tỏ ra lạc quan về những tín hiệu đáng mừng khi vận hành sơ đồ mới 4-2-3-1 nhưng một cựu danh thủ vĩ đại của đội bóng, Gary Neville lại nghĩ khác.

Anh chia sẻ: “Vào thời điểm này đội hình Man United chưa đủ xuất sắc để vô địch giải đấu. Louis Van Gaal tuyên bố cần ba tháng để tái thiết đội bóng và công việc này có vẻ như khó khăn hơn ông ấy tưởng tượng khi trong 8 vòng đấu tới, họ còn phải gặp những đối thủ khó chơi hơn nhiều. Thông thường sau 8 vòng đấu đội bóng phải giành được khoảng 16 hay 17 điểm mới đúng thì nay đội mới có 12 điểm. Có quá nhiều biến động lẫn thách thức và tình hình sắp tới sẽ rất khó khăn cho Van Gaal.”

Quả thật nếu như nhìn vào màn trình diễn của Man United đêm qua hay cả quãng đường đã qua, thật khó để tin vào việc "Quỷ đỏ" có thể chiếm lại ngôi vương từ tay người hàng xóm Manchester City. Các nhà ĐKVĐ vừa huỷ diệt Tottenham, kể cả khi điều chỉnh đội hình nhờ vào chiều sâu lực lượng. Hay như Chelsea trong tình cảnh thiếu vắng Diego Costa vẫn có thể thắng nhàn nhã trước Crystal Palace nhờ vào sự toả sáng của các tiền vệ.

Mặc dù vậy, Neville vẫn tỏ ra tin tưởng vào con đường mà Van Gaal đã lựa chọn: “Trở về từ World Cup ông ấy (Van Gaal) đã ngập trong những lời ca tụng, tuy nhiên giờ đây ông ấy đã dần dần thức tỉnh. Tôi vẫn có niềm tin lớn vào những gì Van Gaal đang làm. Rất nhiều cầu thủ mới đã được mang về nhưng đội bóng không may bị bão chấn thương tàn phá, đặc biệt là ở hàng thủ. Đã xuất hiện những tia sáng hy vọng nhưng việc gì cũng phải cần thêm thời gian.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X