Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United chính thức đạt được thoả thuận mua Falcao

Thứ Sáu 31/10/2014 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng sau rất nhiều những tin đồn trong thời gian gần đây, tương lai của Ramdamel Falcao đã được xác định rõ khi Manchester United đồng ý bỏ ra một khoản tiền lớn để mua đứt tiền đạo người Colombia từ AS Monaco.

falcao manchester united
Man United đã chính thức mua đứt Falcao từ Monaco

Mùa hè năm nay Manchester United đã gây sốc khi mang về sân Old Trafford cái tên Radamel Falcao trong những giờ khắc cuối cùng trước khi TTCN đóng cửa. Và người ta đồn rằng MU không chỉ dừng lại ở bản hợp đồng cho mượn 1 năm trị giá 12 triệu bảng mà thay vào đó sớm muộn gì Quỷ đỏ cũng sẽ mua đứt cựu tiền đạo của Porto và Atletico Madrid. Bản giao kèo cho mượn giữa MU và Monaco chỉ đơn giản là để Quỷ đỏ không bị UEFA “sờ gáy” khi vi phạm Luật công bằng tài chính.

Và hôm qua, những thông tin đó đã chính thức trở thành sự thật khi Man United đạt được thoả thuận mua đứt Falcao từ Monaco ngay trong mùa đông năm nay. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận trả cho đội bóng Công quốc khoản tiền 56 triệu euro, tương đương với 44,5 triệu bảng. Đây là con số khá sát so với khoản tiền dự kiến 43 triệu bảng mà MU định chi cho thương vụ này và cũng giúp Falcao trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử của Quỷ đỏ, chỉ đứng sau Angel Di Maria. Mức lương mà Falcao sẽ được nhận ở Old Trafford là 240 nghìn bảng/tuần.

Tuy bản hợp đồng này đã được dự báo từ trước nhưng việc MU đưa thương vụ này đế hồi kết sớm hơn dự tính cũng là một điều khá bất ngờ. Nhiều người tin rằng MU sẽ chỉ đưa ra quyết định vào cuối mùa giải năm nay sau khi đã xem xét kỹ lưỡng màn trình diễn của Falcao. Thêm vào đó tiền đạo người Colombia cũng đang dính chấn thương và đáng lẽ ra MU cần thận trọng với một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Falcao.

Tuy nhiên có lẽ chính thái độ tích cực của Falcao đã thuyết phục được Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ dứt điểm sớm thương vụ này. Mặc dù phiêu bạt qua rất nhiều CLB, nhưng theo “siêu cò” Jorge Mendes, người làm mai mối chính trong thương vụ này thì Falcao thật sự muốn gắn bó lâu dài với MU và tiền đạo này cũng nhiều lần tuyên bố anh cảm thấy hạnh phúc ở sân Old Trafford. Cộng với đó là việc Falcao đã hoà nhập khá nhanh với lối chơi của toàn đội, đồng thời trở thành cặp bài trùng ăn ý với Robin Van Persie trên hàng công.

Cuối tuần này MU sẽ bước vào trận derby thành Manchester, tuy nhiên khả năng ra sân của Falcao vẫn là bỏ ngỏ sau khi anh dính chấn thương trước thềm trận đấu với Chelsea cuối tuần trước.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X