Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhắm 3 cầu thủ cho vị trí trung vệ

Thứ Tư 03/04/2024 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã chốt danh sách rút gọn 3 trung vệ làm mục tiêu chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Man United nhắm 3 cầu thủ cho vị trí trung vệ

Dù Dan Ashworth và Jason Wilcox vẫn chưa nhận công việc giám đốc ở Man United nhưng “Quỷ đỏ” đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Man City gia nhap cuoc dua gianh Jarrad Branthwaite voi MU
Man United nhắm 3 cầu thủ cho vị trí trung vệ

Ít nhất 1 trung vệ sẽ nằm trong danh sách mua sắm. Và Man United đang chờ đợi Everton đưa ra giá bán Jarrad Branthwaite. Cầu thủ 21 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của MU trong một thời gian dài.

Hai cái tên còn lại trong danh sách rút gọn của Man United cho vị trí trung vệ là Aaron Anselmino của Boca Juniors và Mikayil Faye của Barcelona B. Đây đều là những cầu thủ tuổi teen và những bản hợp đồng này mang ý nghĩa nhiều hơn cho tương lai thay vì hiện tại.

Man United cũng sẽ chiêu mộ thêm tiền đạo, tiền vệ trung tâm và hậu vệ phải vào mùa hè tới. Ngân sách chuyển nhượng của “Quỷ đỏ” một lần nữa bị bó hẹp do luật công bằng tài chính ở Premier League. Dù vậy, Man United đang kỳ vọng có thể thu về khoảng 100 triệu Bảng từ việc bán cầu thủ để lấy tiền chi tiêu.

Ngân sách của Man United khó có thể tăng cao hơn do họ không cạnh tranh được suất dự Champions League. Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 9 điểm ít hơn Tottenham. So với vị trí thứ 4 của Aston Villa thì Man United còn kém tới 11 điểm.

Trong lúc đang cần bứt tốc thì Man United lại phải nhận tin dữ về mặt lực lượng. Lisandro Martinez mới trở lại đã gặp chấn thương và nghỉ thêm 1 tháng. Victor Lindelof cũng có thể vắng mặt trong thời gian tới. Những ca chấn thương này dự kiến sẽ tiếp tục khiến MU trải qua một giai đoạn phong độ thiếu ổn định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X